Bài Viết Quảng Cáo Hải Sản – Cách làm món ngon nhanh nhất
Bài Viết Quảng Cáo Hải Sản có phải là thông tin đang được bạn quan tâm tìm hiểu? Website Hoa Ưu Đàm sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin mới nhất chính xác nhất về Bài Viết Quảng Cáo Hải Sản trong bài viết này nhé!
Nội dung chính
Video: Viết Từ KBC, Những Đóm Mắt Hỏa Châu ✨261 Bài Nhạc Vàng Xưa KHÔNG CÓ QUẢNG CÁO Dễ Ngủ Ngọt Lịm Tim from YouTube · Duration: 1 hour 51 minutes 19 seconds · 4.3M views · uploaded on 8 months ago · uploaded by KHO NHẠC VÀNG XƯA
Bạn đang xem video Viết Từ KBC, Những Đóm Mắt Hỏa Châu ✨261 Bài Nhạc Vàng Xưa KHÔNG CÓ QUẢNG CÁO Dễ Ngủ Ngọt Lịm Tim from YouTube · Duration: 1 hour 51 minutes 19 seconds · 4.3M views · uploaded on 8 months ago · uploaded by KHO NHẠC VÀNG XƯA mới nhất trong danh sách Món ăn được cập nhật từ kênh KHO NHẠC VÀNG XƯA từ ngày 8 months ago với mô tả như dưới đây.
Xây dựng dàn ý cho bài viết
Trong phần xây dựng dàn ý, người viết cần xác định được đối tượng của quảng cáo. Dựa trên đối tượng của khách hàng tiềm năng sau đó lên dàn ý cho bài quảng cáo. Nội dung không cần quá chi tiết, chỉ cần xây dựng các mục chính, các mục tiêu chính của bài quảng cáo, các bài toán cơ bản, đặc biệt của bài quảng cáo.
Xây dựng được chân dung khách hàng tiềm năng
Tại sao phải xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng cho từng loại hải sản?
- Việc xác định khách hàng tiềm năng trong kinh doanh là vô cùng quan trọng. Chúng ta cần phải khảo sát được xu hướng mua hàng của khách hàng hiện nay. Từ đó lên chiến lược marketing, quảng cáo hải sản sao cho hiệu quả, thu hút khách hàng nhất. Việc xác định được tệp khách hàng tiềm năng, không chỉ tiếp cận nhanh nhất tới tệp khách hàng mục tiêu, mà còn tối giản được chi phí quảng cáo trong kinh doanh.
- Tuy nhiên, mỗi một sản phẩm hải sản ở một phân khúc giá khác nhau sẽ có một đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau. Người viết bài quảng cáo, làm nội dung quảng cáo phải tìm hiểu kỹ và phân khúc khách hàng sao cho phù hợp với từng sản phẩm để quảng cáo đạt hiệu quả nhất.
Ví dụ: Khi xác định khách hàng mục tiêu là hải sản đóng hộp sẽ khác với hải sản tươi sống. Khách hàng có năng lực của sản phẩm “cua biển” sẽ khác với “cua Hoàng đế”,… Dựa vào phân khúc giá và nhu cầu sử dụng của khách hàng viết quảng cáo, nhậy bén, thay đổi nội dung bài quảng cáo hải sản sao cho phù hợp. Điều này yêu cầu những người viết quảng cáo phải hiểu về sản phẩm của mình, cũng như các loại hải sản.
Viết quảng cáo hải sản thu hút với nội dung hay cuốn hút
Sau khi có chân dung khách hàng tiềm năng, lọc ra dàn ý, các ý chính của bài quảng cáo. Người viết bài quảng cáo hải sản cần xây dựng nội dung bài quảng cáo sao cho tiếp cận mục tiêu, được tạo ra. cuốn hút để thu hút khách hàng.
Một bài quảng cáo hải sản hay là một bài quảng cáo mang lại giá trị cho khách hàng. Một bài viết nhận được nhiều lượt tương tác, cuối cùng là thu được lợi nhuận cho kinh doanh.
Bạn đã xây dựng một bài quảng cáo hải sản hay, cuốn hút như thế nào?
Một bài quảng cáo hải sản hay, cuốn hút là một bài quảng cáo đơn giản, rút gọn, xúc tích đi thẳng vào mục tiêu.
- Đơn giản bố cục, cách dòng, cách đoạn dễ nhìn, đi thẳng vào vấn đề, dễ đọc, dễ hiểu.
- Sản phẩm hình ảnh phải rõ ràng, đẹp, bắt mắt. Video hấp dẫn, sống động, không tạp âm. Video đặc biệt kèm theo hải sản hình ảnh phải sạch sẽ, an toàn.
- 3 dòng đầu tiên cực kỳ quan trọng, tập trung vào cái nhìn sâu sắc của khách hàng. Trong 3 dòng đầu tiên chúng ta phải đánh sâu vào lợi ích của khách hàng.
Bài viết quảng cáo hải sản trên facebook
Ví dụ:
1.Giá trị từ sản phẩm mà khách hàng sẽ được nhận: định mức 100% hải sản tươi ngon, giảm giá 20%, quà tặng kèm theo (Mua từ 2kg của hoàng đến trở lên sẽ được tặng kèm 1 con của biển,…) sách chính ship toàn quốc trong 24h,…
2. Lỗi sợ mua sản phẩm của khách hàng. Ví dụ: Hải sản không tươi, hải sản kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật…. Cần giải quyết các vấn đề của khách hàng.
3. Hay khách hàng muốn có được gì từ sản phẩm hải sản của bạn. Ví dụ: Thời điểm mua hải sản lớn nhất trong năm. Ccơ hội mua cua hoàng đế tại bể lên tới 5kg/1 con,…
4. Có thể so sánh hoặc sử dụng các vấn đề gay tranh cãi tạo sức hút cho bài quảng cáo. Ví dụ: Mua hải sản tại cửa hàng với mua hải sản hàng chợ Uy tín, chất lượng như thế nào? ..
Nghiên cứu, sửa lại tiêu đề, chính tiêu đề, phụ cho phù hợp. Người viết quảng cáo cũng phải sử dụng các động từ mạnh. Nội dung bao hàm tiêu đề nhưng cũng phải kích hoạt sự tò mò của khách hàng.
Chi tiết thông tin cho Bài viết quảng cáo về hải sản những bài viết hay về bán hải sản…
Xây dựng dàn ý cho bài viết
Trong phần xây dựng dàn ý, người viết cần xác định được đối tượng của quảng cáo. Dựa trên đối tượng của khách hàng tiềm năng sau đó lên dàn ý cho bài quảng cáo. Nội dung không cần quá chi tiết, chỉ cần xây dựng các mục chính, các mục tiêu chính của bài quảng cáo, các bài toán cơ bản, đặc biệt của bài quảng cáo.
Xây dựng được chân dung khách hàng tiềm năng
Tại sao phải xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng cho từng loại hải sản?
- Việc xác định khách hàng tiềm năng trong kinh doanh là vô cùng quan trọng. Chúng ta cần phải khảo sát được xu hướng mua hàng của khách hàng hiện nay. Từ đó lên chiến lược marketing, quảng cáo hải sản sao cho hiệu quả, thu hút khách hàng nhất. Việc xác định được tệp khách hàng tiềm năng, không chỉ tiếp cận nhanh nhất tới tệp khách hàng mục tiêu, mà còn tối giản được chi phí quảng cáo trong kinh doanh.
- Tuy nhiên, mỗi một sản phẩm hải sản ở một phân khúc giá khác nhau sẽ có một đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau. Người viết bài quảng cáo, làm nội dung quảng cáo phải tìm hiểu kỹ và phân khúc khách hàng sao cho phù hợp với từng sản phẩm để quảng cáo đạt hiệu quả nhất.
Ví dụ: Khi xác định khách hàng mục tiêu là hải sản đóng hộp sẽ khác với hải sản tươi sống. Khách hàng có năng lực của sản phẩm “cua biển” sẽ khác với “cua Hoàng đế”,… Dựa vào phân khúc giá và nhu cầu sử dụng của khách hàng viết quảng cáo, nhậy bén, thay đổi nội dung bài quảng cáo hải sản sao cho phù hợp. Điều này yêu cầu những người viết quảng cáo phải hiểu về sản phẩm của mình, cũng như các loại hải sản.
Viết quảng cáo hải sản thu hút với nội dung hay cuốn hút
Sau khi có chân dung khách hàng tiềm năng, lọc ra dàn ý, các ý chính của bài quảng cáo. Người viết bài quảng cáo hải sản cần xây dựng nội dung bài quảng cáo sao cho tiếp cận mục tiêu, được tạo ra. cuốn hút để thu hút khách hàng.
Một bài quảng cáo hải sản hay là một bài quảng cáo mang lại giá trị cho khách hàng. Một bài viết nhận được nhiều lượt tương tác, cuối cùng là thu được lợi nhuận cho kinh doanh.
Bạn đã xây dựng một bài quảng cáo hải sản hay, cuốn hút như thế nào?
Một bài quảng cáo hải sản hay, cuốn hút là một bài quảng cáo đơn giản, rút gọn, xúc tích đi thẳng vào mục tiêu.
- Đơn giản bố cục, cách dòng, cách đoạn dễ nhìn, đi thẳng vào vấn đề, dễ đọc, dễ hiểu.
- Sản phẩm hình ảnh phải rõ ràng, đẹp, bắt mắt. Video hấp dẫn, sống động, không tạp âm. Video đặc biệt kèm theo hải sản hình ảnh phải sạch sẽ, an toàn.
- 3 dòng đầu tiên cực kỳ quan trọng, tập trung vào cái nhìn sâu sắc của khách hàng. Trong 3 dòng đầu tiên chúng ta phải đánh sâu vào lợi ích của khách hàng.
Bài viết quảng cáo hải sản trên facebook
Ví dụ:
1.Giá trị từ sản phẩm mà khách hàng sẽ được nhận: định mức 100% hải sản tươi ngon, giảm giá 20%, quà tặng kèm theo (Mua từ 2kg của hoàng đến trở lên sẽ được tặng kèm 1 con của biển,…) sách chính ship toàn quốc trong 24h,…
2. Lỗi sợ mua sản phẩm của khách hàng. Ví dụ: Hải sản không tươi, hải sản kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật…. Cần giải quyết các vấn đề của khách hàng.
3. Hay khách hàng muốn có được gì từ sản phẩm hải sản của bạn. Ví dụ: Thời điểm mua hải sản lớn nhất trong năm. Ccơ hội mua cua hoàng đế tại bể lên tới 5kg/1 con,…
4. Có thể so sánh hoặc sử dụng các vấn đề gay tranh cãi tạo sức hút cho bài quảng cáo. Ví dụ: Mua hải sản tại cửa hàng với mua hải sản hàng chợ Uy tín, chất lượng như thế nào? ..
Nghiên cứu, sửa lại tiêu đề, chính tiêu đề, phụ cho phù hợp. Người viết quảng cáo cũng phải sử dụng các động từ mạnh. Nội dung bao hàm tiêu đề nhưng cũng phải kích hoạt sự tò mò của khách hàng.
Chi tiết thông tin cho Rất Hay: Bài viết quảng cáo về hải sản những bài viết hay về bán hải sản…
1. Content hải sản – Bào ngư Úc
Bào ngư Úc viền đen được đánh giá cao về chất lượng khi đem đến nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Loài hải sản này sinh trưởng tại các quần đảo thuộc nước Úc với nguồn nước sạch tự nhiên nên an toàn vệ sinh. Người tiêu dùng vì thế cũng thường lựa chọn bào ngư viền đen để sử dụng.
Loài bào ngư viền đen cũng sinh sống tại khu vực này.
Bào ngư Úc viền đen có nhiều điểm khác biệt với những sản phẩm nguồn gốc khác. Những con bào ngư chỉ có một đường viền đen bao quanh rìa bên ngoài của phần thịt. Trong khi đó, nhiều giống bào ngư khác lại đen toàn bộ phần thịt. Đây là đặc điểm cơ bản để nhận biết bào ngư viền đen đến từ Úc.
Bản thân bào ngư đã đem đến nhiều tác dụng cơ cơ thể. Người xưa có câu “bào ngư – vi cá” là chỉ hai món quý hiếm, sơn hào hải vị được cung tiến cho vua chúa. Ngày nay, do sự thay đổi về khí hậu, sản lượng bào ngư giảm đáng kể nên món ăn này lại càng thể hiện được đẳng cấp.
Đây là nguyên nhân bào ngư Úc viền đen được giới nhà giàu săn tìm. Bên cạnh đó, bào ngư còn cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể con người. Theo đông y, bào ngư còn có tên là ốc khổng, thạch quyết minh, cửu khổng. Trong đó, thịt bào ngư là cửu khổng, vỏ ngoài là thuốc với tên thạch quyết minh.
Thịt bào ngư vị mặn, tính bình có tác dụng tiềm dương, bình can, sáng mặt. Sử dụng đúng cách sẽ giúp tư âm thanh nhiều, điều kinh, bổ tinh, minh mục. Bào ngư có hiệu quả với những trường hợp như sốt nóng nhiều ngày, ho gà, lao phổ, biêm phế quản cấp, táo bón, huyết trắng, rối loạn kinh nguyệt, sỏi đường tiết niệm…
Nguyên nhân nằm trong hàm lượng lipid, protid và vitamin cực cao. Lượng haliotin I và II có trong bào ngư viền đen còn có thể ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Bào ngư viền đen còn cung cấp nguồn magie, selen cực tốt để dưỡng da, cân bằng huyết áp cho cơ thể.
Hotline: #_0985694330
,Zalo: #_0902220353- 0978758241
Chi tiết thông tin cho 25 Mẫu Content Hải Sản Siêu Thu Hút Khách Hàng…
1. Content quảng cáo về hải sản là gì?
Giống như các dạng content khác, content quảng cáo hải sản là dạng content dành riêng cho các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh về hải sản được đăng tải trên website hoặc các trang mạng xã hội nhằm thu hút thêm khách hàng tiềm năng cũng như bán được sản phẩm.
2.Cách viết bài content về hải sản thu hút.
2.1 Xây dựng được chân dung khách hàng.
Cũng giống như những dạng content khác, khi bắt đầu viết một bài content, bạn cần xác định rõ chân dung khách hàng tiềm năng, việc này sẽ giúp bạn:
– Việc xác định khách hàng tiềm năng trong kinh doanh là vô cùng quan trọng. Chúng ta cần phải khảo sát được xu hướng mua hàng của khách hàng hiện nay. Từ đó lên chiến lược marketing, quảng cáo hải sản sao cho hiệu quả, thu hút khách hàng nhất. Việc xác định được tệp khách hàng tiềm năng, không chỉ tiếp cận nhanh nhất tới tệp khách hàng mục tiêu, mà còn tối giản được chi phí quảng cáo trong kinh doanh.
– Tuy nhiên, mỗi một sản phẩm hải sản ở một phân khúc giá khác nhau sẽ có một đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau. Người viết bài quảng cáo, làm nội dung quảng cáo phải tìm hiểu kỹ và phân khúc khách hàng sao cho phù hợp với từng sản phẩm để quảng cáo đạt hiệu quả nhất.
2.2 Xây dựng dàn ý hiệu quả.
Sau khi xác định được chân dung khách hàng tiềm năng, bạn cần lên một dàn bài chi tiết, theo một bố cục hợp lý. . Nội dung không cần quá chi tiết, chỉ cần xây dựng các mục chính, các mục tiêu chính của bài quảng cáo, các bài toán cơ bản, đặc biệt của bài quảng cáo.
2.3 Đặt bút viết bài với nội dung hay, cuốn hút.
Sau khi viết dàn ý, bạn nên lưu ý thêm nội dung hoàn chỉnh cho bài viết, bài viết cần nêu rõ được thông tin mà khách hàng cần từ đó gia tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng.
3. Một số lưu ý khi viết bài content về hải sản:
Để có thể viết một bài content về hải hay và hấp dẫn, bạn cần lưu ý một số vấn đề như:
- Đơn giản bố cục, cách dòng, cách đoạn dễ nhìn, đi thẳng vào vấn đề, dễ đọc, dễ hiểu.
- Sản phẩm hình ảnh phải rõ ràng, đẹp, bắt mắt. Video hấp dẫn, sống động, không tạp âm. Video đặc biệt kèm theo hải sản hình ảnh phải sạch sẽ, an toàn.
- 3 dòng đầu tiên cực kỳ quan trọng, tập trung vào cái nhìn sâu sắc của khách hàng. Trong 3 dòng đầu tiên chúng ta phải đánh sâu vào lợi ích của khách hàng.
Chi tiết thông tin cho Những bài viết hay về viết content quảng cáo về hải sản…
Viết bài quảng cáo hải sản hút khách “hiệu quả“, thu về 100 đơn mỗi ngày. Chỉ với 5 phút sở hữu cho mình một chuỗi tuyệt chiêu viết bài quảng cáo hải sản đánh thẳng vào nhu cầu mua hàng của khách hàng chi phí chỉ 0 đồng.
Muốn viết được một bài quảng cáo hải sản “thu hút khách hàng” không thể không biết những điều sau đây.
1. Xây dựng được chân dung khách hàng tiềm năng.
Tại sao phải xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng cho từng loại hải sản?
- Việc xác định khách hàng tiềm năng trong kinh doanh là vô cùng quan trọng. Chúng ta cần phải khảo sát được xu hướng mua hàng của khách hàng hiện nay. Từ đó lên chiến lược marketing, quảng cáo hải sản sao cho hiệu quả, thu hút khách hàng nhất. Việc xác định được tệp khách hàng tiềm năng, không chỉ tiếp cận nhanh nhất tới tệp khách hàng mục tiêu, mà còn tối giản được chi phí quảng cáo trong kinh doanh.
- Tuy nhiên, mỗi một sản phẩm hải sản ở một phân khúc giá khác nhau sẽ có một đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau. Người viết bài quảng cáo, làm nội dung quảng cáo phải tìm hiểu kỹ và phân khúc khách hàng sao cho phù hợp với từng sản phẩm để quảng cáo đạt hiệu quả nhất.
Ví dụ: Khi xác định khách hàng mục tiêu là hải sản đóng hộp sẽ khác với hải sản tươi sống. Khách hàng có năng lực của sản phẩm “cua biển” sẽ khác với “cua Hoàng đế”,… Dựa vào phân khúc giá và nhu cầu sử dụng của khách hàng viết quảng cáo, nhậy bén, thay đổi nội dung bài quảng cáo hải sản sao cho phù hợp. Điều này yêu cầu những người viết quảng cáo phải hiểu về sản phẩm của mình, cũng như các loại hải sản.
2. Xây dựng dàn ý cho bài viết quảng cáo hải sản hút khách hiệu quả
Trong phần xây dựng dàn ý, người viết cần xác định được đối tượng của quảng cáo. Dựa trên đối tượng của khách hàng tiềm năng sau đó lên dàn ý cho bài quảng cáo. Nội dung không cần quá chi tiết, chỉ cần xây dựng các mục chính, các mục tiêu chính của bài quảng cáo, các bài toán cơ bản, đặc biệt của bài quảng cáo.
3. Đặt bút viết quảng cáo hải sản thu hút với nội dung hay, cuốn hút.
Sau khi có chân dung khách hàng tiềm năng, lọc ra dàn ý, các ý chính của bài quảng cáo. Người viết bài quảng cáo hải sản cần xây dựng nội dung bài quảng cáo sao cho tiếp cận mục tiêu, được tạo ra. cuốn hút để thu hút khách hàng.
Một bài quảng cáo hải sản hay là một bài quảng cáo mang lại giá trị cho khách hàng. Một bài viết nhận được nhiều lượt tương tác, cuối cùng là thu được lợi nhuận cho kinh doanh.
Bạn đã xây dựng một bài quảng cáo hải sản hay, cuốn hút như thế nào?
Một bài quảng cáo hải sản hay, cuốn hút là một bài quảng cáo đơn giản, rút gọn, xúc tích đi thẳng vào mục tiêu.
- Đơn giản bố cục, cách dòng, cách đoạn dễ nhìn, đi thẳng vào vấn đề, dễ đọc, dễ hiểu.
- Sản phẩm hình ảnh phải rõ ràng, đẹp, bắt mắt. Video hấp dẫn, sống động, không tạp âm. Video đặc biệt kèm theo hải sản hình ảnh phải sạch sẽ, an toàn.
- 3 dòng đầu tiên cực kỳ quan trọng, tập trung vào cái nhìn sâu sắc của khách hàng. Trong 3 dòng đầu tiên chúng ta phải đánh sâu vào lợi ích của khách hàng.
Ví dụ:
1.Giá trị từ sản phẩm mà khách hàng sẽ được nhận: định mức 100% hải sản tươi ngon, giảm giá 20%, quà tặng kèm theo (Mua từ 2kg của hoàng đến trở lên sẽ được tặng kèm 1 con của biển,…) sách chính ship toàn quốc trong 24h,…
2. Lỗi sợ mua sản phẩm của khách hàng. Ví dụ: Hải sản không tươi, hải sản kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật…. Cần giải quyết các vấn đề của khách hàng.
3. Hay khách hàng muốn có được gì từ sản phẩm hải sản của bạn. Ví dụ: Thời điểm mua hải sản lớn nhất trong năm. Ccơ hội mua cua hoàng đế tại bể lên tới 5kg/1 con,…
4. Có thể so sánh hoặc sử dụng các vấn đề gay tranh cãi tạo sức hút cho bài quảng cáo. Ví dụ: Mua hải sản tại cửa hàng với mua hải sản hàng chợ Uy tín, chất lượng như thế nào? ..
Nghiên cứu, sửa lại tiêu đề, chính tiêu đề, phụ cho phù hợp. Người viết quảng cáo cũng phải sử dụng các động từ mạnh. Nội dung bao hàm tiêu đề nhưng cũng phải kích hoạt sự tò mò của khách hàng.
Summary
Article Name
Tuyệt chiêu để có bài viết quảng cáo hải sản “hút khách”
Description
Sở hữu tuyệt chiêu viết bài quảng cáo hải sản đánh thẳng vào nhu cầu mua hàng của khách hàng chi phí chỉ 0 đồng, chỉ với 5 phút
Author
Hồng Nhung
Publisher Name
working24.net
Publisher Logo
Chi tiết thông tin cho Tuyệt chiêu để có bài viết quảng cáo hải sản “hút khách” – Working24…
I. Những nguyên tắc khi biết content quảng cáo nhà hàng
1.1. Nội dung
Content phần text nội dung góp một vai trò rất quan trọng trong việc tiếp cận đến khách hàng. Nếu nội dung hay, có nhiều giá trị sẽ giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi và tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Khi tạo content cho mẫu bài viết quảng cáo nhà hàng, anh chị cần chuẩn bị cho mình những caption thu hút, đúng trọng tâm có liên quan đến nội dung, để khách hàng biết thêm các thông tin về nhà hàng hay dịch vụ nhà hàng đang cung cấp.
Tuy nhiên, tránh tạo những nội dung dài dòng, mập mờ không rõ ràng sẽ khiến người đọc cảm thấy phản cảm và mất đi cơ hội tìm hiểu thêm. Ngoài ra cần chú ý ở những dòng đầu tiên, chỉ có 10s để giữ chân một ai đó tìm hiểu sâu hơn, cần tạo những câu titlte hấp dẫn thu hút khách hàng.
1.2. Hình ảnh
Kinh doanh lĩnh vực F&B, mở nhà hàng, quán ăn, hình ảnh là mấu chốt quan trọng trong quảng cáo. Anh chị cần sắp xếp, decor nhà hàng sao cho thẩm mỹ, phù hợp với xu hướng, trang trí món ăn đẹp mắt, ngon miệng để những bức ảnh trông lung linh hơn.
Trong trường hợp anh chị không thể chụp được những tấm hình như ý muốn, có thể thuê photographer để nâng tầm các món ăn, nước uống trông chuyên nghiệp hơn, từ đó thu hút thêm khách hàng qua hình ảnh. Một điều hết sức lưu ý là cần đảm bảo chất lượng món ăn trên hình và thực tế phải giống nhau, nếu không điều này sẽ phản tác dụng khiến khách hàng “một đi và không quay lại”.
1.3. Thiết kế
Thay vì những bài viết dạng giới thiệu nhà hàng, bán món ăn, thức uống khô khan, anh chị cần sắp xếp lại bố cục bài viết, trang trí lại hình ảnh trên mẫu bài viết quảng cáo nhà hàng để khách hàng thích thú hơn khi đọc. Cạnh đó, có thể lồng ghép những hot trend trên mạng xã hội để tăng thêm lượt tương tác và dễ viral bài đăng hơn.
Ngoài ra, anh chị khi thiết kế hình ảnh cần sử dụng một tông màu đi xuyên suốt tất cả các bài viết hay giới thiệu về nhà hàng. Thống nhất chung một phong cách từ việc trang trí, phục vụ, màu sắc chủ đạo đến content, điều này sẽ giúp thương hiệu nhà hàng được ghi nhớ sâu sắc hơn với khách hàng.
TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay bạn nên biết
1. Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện
Mẫu lời quảng cáo hay – Mẫu quảng cáo hay trên facebook
2. Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo
Những bài quảng cáo ấn tượng – những lời quảng cáo sản phẩm hay
3. Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm
4. Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít
5. Mẫu quảng cáo hài hước
stt bán hàng quần áo – bài viết pr mẫu – bài viết quảng cáo công ty
6. Mẫu bài viết quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng
7. Mẫu bài viết quảng cáo hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng
8. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng
9. Mẫu quảng cáo bắt trend
>>> Đọc thêm: google adwords là gì?
10. Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn
Những chủ đề để sáng tạo mẫu bài viết quảng cáo hay vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, bạn cần tối ưu hình ảnh và text sao cho phù hợp với tiêu chí mà Facebook yêu cầu.
- Hình ảnh giúp tạo nên tỷ lệ chuyển đổi cao trong quảng cáo. Do đó bạn cần đầu tư hình ảnh đẹp, chất lượng tốt và bắt mắt, text không quá 20%. Facebook khuyến cáo bạn nên dùng ảnh có độ rộng 1200 pixels, và chiều cao không nhỏ hơn 600px. Bạn không nên sử dụng hình ảnh hay video có bản quyền.
- Đối với content, một mẫu quảng cáo hay thu hút người dùng thường có những ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng tạo và “không đụng hàng”. Tiêu đề bài viết phải thực sự hấp dẫn để kích thích người dùng xem tiếp nội dung bên dưới. Tuy nhiên, đừng mải mê sáng tạo mà quên nhắc đến sản phẩm của mình. Hãy để lại thông tin liên hệ, cách thức để khách hàng có thể nhận được khuyến mãi, lời kêu gọi hành động và những câu kích thích tương tác của khách tại bài đăng quảng cáo.
Sau tất cả, quảng cáo của bạn có đạt hiệu quả hay không không chỉ phụ thuộc vào những nỗ lực của hình ảnh hay content mà còn do sản phẩm của bạn phải thỏa mãn lợi ích và mong muốn của khách hàng. Đối với quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số, bạn cần cung cấp nhiều giá trị và target đúng đối tượng mục tiêu. Đối với quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu, hãy tập trung sản xuất nội dung độc đáo và đánh trúng tâm lý của người dùng.
Trích Hà Nguyễn – MarketingAI
Chi tiết thông tin cho 10 mẫu bài viết quảng cáo hay dành cho dân content ads…
1/ Quán ăn, nhà hàng có cần marketing hay không?
• Để trả lời câu hỏi này không hề khó, ai cũng mong muốn làm marketing cho nhà hàng, quán ăn của mình nhưng vẫn chưa thực hiện được vì e ngại vấn đề chi phí cao.
• Với những quán quy mô vừa và nhỏ thường không chú trọng đến việc quảng bá cho quán, hoặc làm rất sơ sài vì sợ tốn tiền. Sự thật là khi quảng cáo/ marketing cho quán ăn/ nhà hàng tốn khá nhiều tiền so với các khâu khác. Tuy nhiên, những người biết kinh doanh lại cho nó là tiền đầu tư. Đầu tư quảng cáo để thu hút khách nhiều hơn, bỏ ra 1 đồng quảng cáo thu được gấp 5 lần lợi nhuận so với việc không bỏ một đồng quảng cáo nào.
• Vì vậy, quảng cáo cho nhà hàng, quán ăn là rất cần thiết, đây sẽ là công cụ tối ưu, thu hút khách chỉ trong khoảng thời gian ngắn, giúp doanh thu tăng lên nhanh chóng. Marketing (quảng cáo, quảng bá) cho quán ăn, nhà hàng được xem là một công cụ hỗ trợ phát triển kinh doanh không chỉ trong lĩnh vực ăn uống mà bất kỳ ai đang kinh doanh cũng nên quan tâm.
• Quảng cáo, marketing cho nhà hàng không phải những chiến dịch “đao to, búa lớn” như bạn nghĩ. Marketing cho quán ăn, nhà hàng chỉ là những phương thức kinh doanh đơn giản và dễ dàng thực hiện. Bất kỳ chủ quán nào cũng có thể tự làm marketing cho quán của mình, chỉ cần bạn nắm rõ các hình thức marketing cơ bản mang lại hiệu quả cao với chi phí thấp được nêu bên dưới.
>> Xem thêm: Tổng hợp kinh nghiệm mở quán ăn nhà hàng
2/ Gợi ý những phương thức marketing hiệu quả ít chi phí
2.1/ Sử dụng mạng xã hội
• Kênh quảng cáo đơn giản nhất mà bạn có thể tiếp cận đầu tiên khi muốn làm marketing cho quán đó chính là Mạng xã hội. Hiện nay đa số mọi người đều sử dụng internet để tìm kiếm mọi thứ, mạng xã hội sẽ là nơi mà khách hàng nhìn thấy hoặc tìm kiếm về quán của bạn đầu tiên.
• Vì thế bạn cần nhanh chóng tạo dựng 1 trang, 1 địa điểm trên các kênh mạng xã hội để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy tên quán của bạn và đến. Mạng xã hội phổ biến hiện nay mà bạn nên ưu tiên dùng trước cho quán: Facebook, Twitter, Instagram và Youtube.
• Đây có thể xem là kênh quảng cáo không tốn phí (khi bạn không có nhu cầu chạy quảng cáo trên đó), chỉ cần bạn đầu tư nội dung/ hình ảnh tốt thì lượng khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng tìm thấy bạn. Không chỉ vậy, đây sẽ là kênh giúp kết nối những khách hàng đã ăn tại quán, giúp bạn tập hợp được người đã đến quán, thu thập những góp ý từ họ để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ/ món ăn hơn nữa.
2.2/ Hợp tác với các trang review nhà hàng quán ăn
• Đây là cách marketing được sử dụng từ xưa đến nay và vẫn mang lại hiệu quả cao cho đến hiện tại nhở kết hợp với sự phát triển của mạng xã hội và internet. Để tạo sự tin tưởng cho quán của bạn, cần cần tiếng nói của bên thứ 3 uy tín. Bên thứ 3 này có thể là: chuyên viên ẩm thực (chuyên đánh giá ẩm thực cho các nhà hàng), Youtuber review đồ ăn, hoặc một số diễn đàn/ fanpage (trang trên Facebook) chuyên review các món ăn,…
• Có thể bạn tốn bao nhiêu công sức để đề cao nhà hàng của mình cũng không bằng 1 lời nói của bên thứ 3. Nhất là những người hay tổ chức uy tín trong lĩnh vực ăn uống có đánh giá tốt về nhà hàng, quán ăn của bạn sẽ khiến mọi người thêm tin cậy và củng cố thêm quyết định ghé quán dùng thử.
2.3/ Thực hiện chương trình khuyến mãi
• Khi tình trạng kinh doanh của quán có dấu hiệu hạ nhiệt thì chương trình khuyến mãi sẽ là một phương pháp hữu ích giúp bạn cân bằng lại doanh thu.
• Bạn nên sử dụng chương trình khuyến mãi cho những dịp đặc biệt hoặc tạo ra một dịp đặc biệt gì đó để hợp lý hóa việc khuyến mãi giảm giá. Ví dụ như: khai trương, kỷ niệm ngày mở cửa, lễ tết lớn,…
• Khuyến mãi giảm giá rất hữu ích để lôi kéo lại sự chú ý của khách, tăng doanh thu trong thời gian ngắn. Bạn nên suy nghĩ và lê kế hoạch trước khi khuyến mãi, nến khuyến mãi tràn lan không có ý nghĩa, không chỉ làm giảm doanh thu mà còn hạ thấp giá trị món ăn và quán của bạn.
2.3/ Thực hiện chương trình khuyến mãi
• Khi tình trạng kinh doanh của quán có dấu hiệu hạ nhiệt thì chương trình khuyến mãi sẽ là một phương pháp hữu ích giúp bạn cân bằng lại doanh thu.
• Bạn nên sử dụng chương trình khuyến mãi cho những dịp đặc biệt hoặc tạo ra một dịp đặc biệt gì đó để hợp lý hóa việc khuyến mãi giảm giá. Ví dụ như: khai trương, kỷ niệm ngày mở cửa, lễ tết lớn,…
• Khuyến mãi giảm giá rất hữu ích để lôi kéo lại sự chú ý của khách, tăng doanh thu trong thời gian ngắn. Bạn nên suy nghĩ và lê kế hoạch trước khi khuyến mãi, nến khuyến mãi tràn lan không có ý nghĩa, không chỉ làm giảm doanh thu mà còn hạ thấp giá trị món ăn và quán của bạn.
2.4/ Chất lượng món ăn là phương pháp marketing hiệu quả
• Ngoài những phương pháp marketing từ bên ngoài, bạn cũng có thể quảng cáo cho quán từ chính những nguồn lực bên trong. Đơn cử là việc nâng cao chất lượng món ăn và tối ưu quy trình phục vụ.
• Chất lượng món ăn không chỉ là yếu tố quan trọng không chỉ để thực hiện marketing mà còn là yếu tố quyết định quá trình kinh doanh của quán.
• Khi quán không quảng bá hay marketing, nhưng chỉ cần món ăn ngon, chất lượng sẽ thu hút được lượng khách nhất định.
• Không nên tập trung quá nhiều vào việc quảng bá mà bỏ quên việc nâng cao chất lượng món ăn. Cần bằng giữa việc thu hút thêm khách hàng mới mà vẫn luôn giữ chân được khách hàng cũ.
• Bạn nên tham khảo một số menu món ăn trước khi quyết định thực đơn cho quán, nhà hàng. Ngoài ra, bạn cũng lưu ý đưa thêm vào những món nước, món tráng miệng hấp dẫn để khách dùng kèm với món chính, tăng thêm sự ngon miệng cho khách.
2.5/ Phục vụ nhiệt tình giúp bạn níu chân khách quay lại
• Món ăn ngon phải đi kèm với cung cách phục vụ tốt. Đối với khách hàng được phục vụ tốt cũng quan trọng như được thưởng thức món ăn ngon khi đến một quán ăn, nhà hàng nào đó.
• Khi quán bạn vừa có món ăn ngon vừa phục vụ chu đáo, thì đó chính là cách thức marketing miễn phí nhưng hiệu quả mang lại vô cùng to lớn.
• Ngoài ra, một khi đã gây được thiện cảm cho khách qua cách phục vụ chu đáo nhiệt tình của nhân viên, họ sẽ thường xuyên ghé lại và còn giới thiệu cho bạn bè người thân của họ. Một cách marketing không tốn một đồng chi phí.
2.6/ Thiết kế quán ăn nhà hàng thật thu hút
Không gian, bảng hiệu quán chính là những “nhân viên” quảng bá thầm lặng cho nhà hàng, quán ăn của bạn!
• Một bảng hiệu đẹp và cách đặt tên hay phù hợp sẽ gây ấn tượng và thu hút không chỉ với nhóm khách hàng mục tiêu mà còn những khách hàng qua đường sẵn sàng bước chân vào quán của bạn cho dù mục đích ban đầu của họ không phải vậy.
• Ngoài món ngon, phục vụ chu đáo thì không gian quán cũng là thứ đang góp phần quảng bá cho quán bạn. Mọi người đến quán ăn nhà hàng chủ yếu để gặp gỡ, trò chuyện và thưởng thức bữa tối cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… Vì thế, hàng quán đẹp, sạch sẽ có không gian thoáng mát sẽ là ưu tiên hàng đầu đối với họ.
• Nhà hàng quán ăn đẹp không chỉ giúp bạn giữ chân khách hàng cũ mà còn thu hút thêm khách hàng mới qua việc đăng ảnh chụp tại quán lên các trang mạng xã hội, khách hàng của bạn đang giúp bạn PR quảng cáo miễn phí
3/ Các mẫu bài viết quảng cáo quán ăn nhà hàng
Bạn đang phân vân không biết cách viết content đồ ăn như thế nào ? Làm sao để bài quảng cáo quán ăn của bạn thu hút khách hàng ? Xu hướng viết bài quảng cáo là gì ? Đừng lo, dưới đây PosApp sẽ gợi ý cho bạn những mẫu bài viết quảng cáo nhà hàng, quán ăn hay, ấn tượng.
Đối với các trang mạng xã hội như facebook, zalo, instagram,…những bài viết ở đây cần được viết ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung. Đối tượng khách hàng ở đây là những người tìm đến kênh Social với mục đích giải trí hơn là tìm kiếm thông tin, nếu bạn viết cap quảng cáo đồ ăn quá dài sẽ khiến khách hàng bỏ qua bài viết của bạn. Những content đồ ăn này càng bắt kịp xu hướng hiện tại càng dễ thu hút khách hàng và khả năng họ chia sẻ bài viết của bạn là rất cao.
Chi tiết thông tin cho Tổng hợp bài viết quảng cáo – marketing cho nhà hàng, quán ăn…