Chi Phí Trên Mỗi Kết Quả – Cách làm món ngon nhanh nhất
Chi Phí Trên Mỗi Kết Quả có phải là thông tin đang được bạn quan tâm tìm hiểu? Website Hoa Ưu Đàm sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin mới nhất chính xác nhất về Chi Phí Trên Mỗi Kết Quả trong bài viết này nhé!
Nội dung chính
Video: Tình Trạng Sức Khỏe Hiện Tại của KT | Kết Quả X-Ray Ra Sao & Chi Phí Nhập Viện 2 Lần Là Bao Nhiêu
Bạn đang xem video Tình Trạng Sức Khỏe Hiện Tại của KT | Kết Quả X-Ray Ra Sao & Chi Phí Nhập Viện 2 Lần Là Bao Nhiêu mới nhất trong danh sách Món ăn được cập nhật từ kênh KT Food Stories từ ngày 2023-02-17 với mô tả như dưới đây.
❤ Ủng hộ kênh KT bằng cách dưới đây:
► Làm Thành Viên Của Kênh: https://www.youtube.com/@ktfoodstories/join
► Patreon: https://www.patreon.com/join/ktfood/
► Paypal: KTFoodandTravel@gmail.com
► Subscribe/ Đăng ký kênh xem video mới: http://bit.ly/2IN8fOZ
► Kênh Tiếng Anh của mình: http://bit.ly/2XVJUK2
► Website in ra công thức: http://bit.ly/2WqFuuv
Liên Lạc:
► Facebook: fb.me/KTFoodStories
► Instagram:https://www.instagram.com/ktfoodadventure/
► Email: KTFoodandTravel@gmail.com
—————————————————————————
Amazon Affiliate Links:
Dao chặt thịt: https://amzn.to/3bPaL50
Dao Cắt Bột: https://amzn.to/33oRSzY
Bộ Dao Bén Imported from Germany: https://amzn.to/34BoIQ5
Men Khô không cần kích hoạt – Instant Yeast: https://amzn.to/3jdxFTL
Men Khô cần kích Hoạt – Active Dry Yeast: https://amzn.to/3gvmq7E
Ớt Bột Hàn Quốc: https://amzn.to/3j1emgE
Xửng Hấp: https://amzn.to/2EYfbIK
Passport Cover: https://amzn.to/34h4wiB
Instant Pot: https://amzn.to/34g34Nr
Chổi rữa máy Instant Pot Blender: https://amzn.to/2ZqkaIo
Chảo Lớn Xào Mì 13.4 inch: https://amzn.to/2Iujpaa
Chảo Chống Dính Đá Hoa Cương (Granitestone Pan) 11 inch:
https://amzn.to/369mHJB
Thớt Cắt Rau Củ Không Bị Rớt Ra Ngoài: https://amzn.to/2Z6LNYb
Ớt Bột Hàn Quốc: https://amzn.to/31D6hcu
Đồ Bào rau củ Made in Japan: https://amzn.to/39djr0n
Lò Chiên Không Dầu – Nướng – Size Lớn: https://amzn.to/3bH9kSq
Chảo Nhỏ: https://amzn.to/2BmVPIh & https://amzn.to/2Neg7ew
Xửng Hấp Xôi- Stainless Steel Steamer: https://amzn.to/2WFBt6P
Xửng Hấp Xôi Loại Nhỏ: https://amzn.to/3facxwN
Cây quét Da Cá(Silicon Baking Brush Set): https://amzn.to/2UU29h1
Xửng Hấp Xôi- Stainless Steel Steamer 30cm https://amzn.to/2lQPZKc
Cái Cân Đo Lường Đơn Vị Gr & Lb: https://amzn.to/3089D7P
Quả Cầu Đựng Gia Vị Nấu Phở: https://amzn.to/33BUR81
Túi Vải Túi Lọc: https://amzn.to/2qEvym5
Trân Châu (Boba): https://amzn.to/2DL7h1z
Bột Khoai Môn(Taro Milk Tea) https://amzn.to/2Y1jMh1
Khuôn Ép Bánh Canh Làm Bằng Tay: https://amzn.to/2PJjsS1
Microwave Cover: https://amzn.to/2A56YzF
Máy Đánh Kitchen Aid: https://amzn.to/31jgIli
https://amzn.to/3hetA1G
—————————————————————————
► Tất cả công thức nấu ăn của mình: http://bit.ly/2L7JGxY
► Tất cả công thức được ưa chuộng: http://bit.ly/2XcA86h
► Tất cả công thức nồi ấp suất Instant Pot: http://bit.ly/2HImra1
► Tất cả công thức món ăn chay: http://bit.ly/2KdkBzA
► Tất cả công thức nước uống và món ngọt: http://bit.ly/2YTnrxO
► Tất cả những nơi mình đi ăn: http://bit.ly/2GRvjcV
Music: https://www.bensound.com
Music: https://www.fesliyanstudios.com
Music Licensed to Youtube Audio Library – Song: Back to Portland
Cheers!
#KTFood
#KTFoodStories
Chỉ Số Quảng Cáo CTR
CTR (Tỷ lệ nhấp vào liên kết) là Phần trăm số lần mọi người nhìn thấy quảng cáo và thực hiện lượt click vào liên kết.
Cách sử dụng
CTR cho biết số lượt click vào liên kết bạn nhận được trên quảng cáo so với số lượt hiển thị mà quảng cáo nhận được. Đây là số liệu được dùng phổ biến trong số các nhà quảng cáo trực tuyến để hiểu cách quảng cáo thu hút lưu lượng truy cập vào trang web và các trang đích khác.
Cách tính số liệu
Số liệu này được tính bằng lượt click vào liên kết chia cho số lần hiển thị.
Chỉ Số Quảng Cáo CPC
CPC (Chi phí trên mỗi lượt click vào liên kết) là Chi phí trung bình cho mỗi lượt click vào liên kết.
Cách sử dụng
CPC hiển thị số tiền trung bình tính cho mỗi lần nhấp vào liên kết. CPC là số liệu được dùng trong ngành quảng cáo trực tuyến để so sánh hiệu suất và hiệu quả của quảng cáo.
Cách tính số liệu
Số liệu này được tính bằng tổng số tiền đã chi tiêu chia cho số lần nhấp vào liên kết.
Chỉ Số Quảng Cáo CPM
CPM (Chi phí trên mỗi 1.000 lần hiển thị) là Chi phí trung bình cho 1.000 lần hiển thị.
Cách sử dụng
CPM là số liệu được dùng phổ biến trong ngành quảng cáo trực tuyến để đánh giá tính sinh lợi của chiến dịch quảng cáo. Số liệu này thường được dùng để so sánh hiệu quả giữa các nhà phát hành và chiến dịch quảng cáo khác nhau.
Cách tính số liệu
CPM tính tổng số tiền đã chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo, chia cho số lần hiển thị, nhân với 1.000. (Ví dụ: Nếu bạn chi 100.000 VND và nhận được 10.000 lần hiển thị, thì CPM của bạn là 10.000VND)
Chi tiết thông tin cho Các Chỉ Số Quảng Cáo Facebook Đọc Là Hiểu Ngay…
Giá quảng cáo trên Facebook là gì?
Giá quảng cáo trên Facebook được hiểu là chi phí trên mỗi kết quả nhận được dựa trên mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo bạn đặt ra.
Ví dụ: Bạn chạy một quảng cáo với mục tiêu là “Tin nhắn”
Lúc này bạn đang muốn khách hàng tiềm năng gửi tin nhắn quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn càng nhiều càng tốt
- Bạn chi ngân sách cho 1 ngày là 500.000 VNĐ
- Có 30 khách hàng gửi tin nhắn hỏi về sản phẩm thông qua mẫu quảng cáo đang chạy
- Vậy thì giá quảng cáo (chi phí quảng cáo) sẽ là 500.000/30 = 16.666 VNĐ
Hiểu theo nghĩa thông thường: Chi phí để có một khách hàng tiềm năng là 16.666 VNĐ
Cách Facebook tính giá quảng cáo
Như mình nói ở mục trước, giá quảng cáo trên Facebook phụ thuộc vào mục tiêu chiến dịch quảng cáo mà bạn triển khai.
Hình trên thể hiện các loại mục tiêu chiến dịch quảng cáo mà Facebook gợi ý cho bạn.
Nhìn chung giá quảng cáo theo chiến dịch sẽ:
Mục tiêu mức độ nhận biết < Mục tiêu cân nhắc < mục tiêu lượt chuyển đổi
Tương tự với các loại mục tiêu cũng sẽ có các cách tính chi phí quảng cáo trên Facebook.
CPC (cost per click)
CPC hiểu đơn giản là chi phí trên mỗi lượt nhấp (click) vào mẫu quảng cáo của bạn. Ở mẫu quảng cáo với mục tiêu này, nhà quảng cáo sẽ cố tình tạo thêm các nút call to action (khuyến khích hành động) như:
- Xem thêm
- Xem chi tiết
- Mua ngay
- …
Khi người dùng nhấp vào nút Call to Action thì Facebook sẽ tự động chuyển trang về mục nhắn tin fanpage hoặc chuyển tiếp vào trang landing page mô tả chi tiết sản phẩm/dịch vụ/thông tin cần khách hàng chú ý đến.
CPM (cost per mile)
CPM được hiểu là chi phí trên mỗi 1000 lượt hiển thị. Khi chọn mục tiêu này Facebook sẽ có cơ chế tự động tối ưu mẫu quảng cáo khiến người dùng nhìn thấy nhiều nhất.
Cách tính CPM sẽ đi kèm với mục tiêu Mức độ nhận biết dành cho những trang fanpage mới, sự kiện sắp ra mắt, thương hiệu muốn người dùng nhìn thấy thông tin quảng cáo càng nhiều càng tốt.
CPV (cost per view)
CPV là chi phí cho mỗi lượt view (lượt xem) trên Facebook khi chạy quảng cáo với nội dung là video.
Tuy nhiên, theo như quy định của Facebook, quảng cáo của bạn chỉ được tính 1 view khi người dùng xem từ giây thứ 3 trở đi. Việc giữ chân người xem từ giây thứ 3 cũng chính là cơ sở để đo lường nội dung quảng cáo trong video của bạn có chất lượng hay không.
CPA (cost per action)
CPA là chi phí trên mỗi hành động người dùng thực hiện đối với mẫu quảng cáo của bạn. Hành động theo định nghĩa của Facebook có thể là đăng ký, để lại thông tin, tải xuống tệp, tải xuống ứng dụng, bỏ giỏ hàng,…
Hành động được gán theo nhu cầu đo lường của nhà quảng cáo và theo mục tiêu chiến dịch đưa ra.
CPL (cost per like)
CPL là chi phí cho mỗi lượt thích trang. Nếu như page bạn là một page mới, bạn muốn nhiều người biết đến trang fanpage của mình, đồng thời nhận được nhiều lượt like trang nhất thì sẽ đi kèm với cách tính chi phí này.
Chi tiết thông tin cho Chi phí quảng cáo trên Facebook bao nhiêu là hợp lý?…
Giá quảng cáo trên Facebook giữa các ngành hàng năm 2022
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng quảng cáo Facebook để thu hút khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh của họ. Thực tế có hơn 1,6 tỷ người trên thế giới kết nối với các doanh nghiệp nhỏ thông qua Facebook.
Tìm hiểu quảng cáo Facebook là gì và hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook tại link đính kèm
Nếu nói về chi phí quảng cáo Facebook theo ngành hàng thì, tùy thuộc vào lĩnh vực mà chi phí chạy quảng cáo Facebook sẽ có sự khác biệt. Có thể lên tới 10$/click chuột hoặc ít nhất là 70 đồng/click chuột.
Ví dụ, ngành tài chính và bảo hiểm (3,77$/click chuột), quần áo (0,45$/click chuột), du lịch và khách sạn (0.63$) và bán lẻ (0,70$) có giá chạy quảng cáo Facebook rẻ nhất.
Tại Việt Nam cũng vậy: Không có giá chạy quảng cáo trên Facebook cố định cho từng ngành hàng. Thế nhưng có một vài con số mà chúng ta có thể tham khảo về Chi phí các loại quảng cáo phổ biến:
- Chi phí quảng cáo Facebook post: thường dao động từ 600 – 900đ/click (đối với ngân sách trên 3 triệu)
- Chi phí quảng cáo Facebook to Web: 700 – 1000đ/click (đối với ngân sách trên 3 triệu)
- Chi phí quảng cáo Video: 450 – 700đ/view, mục tiêu 4300 – 67000 view (đối với ngân sách trên 3 triệu)
- Chi phí quảng cáo hiển thị: 3,5 – 8đ/lượt hiển thị (đối với ngân sách trên 3 triệu)
Tuy nhiên như tôi đã nói ở trên, con số này chỉ để tham khảo. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo trên Facebook tùy theo chất lượng fanpage, chất lượng content, lĩnh vực kinh doanh và thời điểm chạy…
Ngoài ra, còn có hai cách để xác định chi phí chạy quảng cáo trên Facebook của doanh nghiệp:
- Giá thầu là số tiền doanh nghiệp chi trả để có được một vị trí đặt quảng cáo.
- Nếu không chọn giá thầu, Facebook sẽ tự động tính giá thầu dựa trên ngân sách đã chọn và thời lượng chiến dịch của doanh nghiệp đó.
- Ngân sách Hàng ngày: Đây là số tiền trung bình doanh nghiệp dành để chi tiêu cho một chiến dịch mỗi ngày.
- Ngân sách trọn đời: Đây là số tiền doanh nghiệp dành để chi tiêu trong suốt thời gian thực hiện chiến dịch.
Chi tiết thông tin cho Giá quảng cáo trên Facebook: 7 cách tính chi phí chạy quảng cáo Facebook…
CTR (Click Through Rate) – Tỷ lệ nhấp vào quảng cáo
CTR (tỷ lệ nhấp) là một trong những số liệu KPI quan trọng nhất trong quảng cáo. Nó được đo bằng tỷ lệ phần trăm, trong đó bất kỳ con số nào trên 2% là tốt và cho biết chất lượng quảng c á o của bạn.
Công thức tính CTR = Tổng số lần nhấp/ số lần hiển thị quảng cáo
Đây là thang đo cơ bản thể hiện thành quả của chiến dịch quảng cáo hiển thị. Nếu CTR của một quảng cáo cụ thế thấp, bạn sẽ biết nội dung quảng cáo, từ khóa và trang đich nào cần được chỉnh sửa để nâng cao tỉ lệ CTR của chiến dịch..
Ví dụ: quảng cáo của bạn hiển thị 5000 lần và người dùng click vào 50 lần. Lúc này CTR sẽ bằng 1%. Để tăng CTR, bạn nên chọn lọc content, hình ảnh, màu sắc phù hợp sao cho thu hút khách hàng mục tiêu để tăng click.
CPA (Cost Per Action) – Giá trên mỗi hành động
KPI này có nghĩa là chi phí cho mỗi lần mua lại (còn được gọi là chi phí cho mỗi chuyển đổi). Khi lựa chọn mô hình định giá CPA trong chiến lược quảng c á o, trên nền tảng quảng c á o trực tuyến có nghĩa là họ đồng ý trả tiền cho mỗi hành động. Bao gồm sale, đăng ký form trên trang web, Landing page, mạng xã hội…
Hầu hết các nhà tiếp thị thích mô hình định giá CPA để giúp tối ưu chi phí quảng c á o một cách tối đa nhất vì họ có thể cài đặt mục tiêu cho mỗi hành động trước khi bắt đầu chạy quảng c á o và chỉ phải trả chi phí khi người dùng thực hiện hành vi cụ thể như mục tiêu nhà quảng c á o đã đặt ra.
Công thức tính CPA = Tổng ngân sách quảng cáo/ số lượng hiển thị x CTR x CR
Trong đó: CTR (Click – Through – Rate) là tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo
CR (Conversion –Rate) là tỷ lệ chuyển đổi
Nếu chi phí cao, điều đó có nghĩa là bạn không kiếm đủ lợi nhuận và lãng phí ngân sách quảng cáo. Do đó, nếu bạn hành động theo con số này, bạn có thể
- Tăng lợi nhuận
- Chi tiêu ngân sách ít hơn
- Có kênh bán hàng hiệu quả hơn chỉ với một vài điều chỉnh trong chiến dịch.
Chi tiết thông tin cho Các chỉ số KPI cần thiết để góp phần tạo nên chiến dịch quảng cáo thành công…
Chi phí chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền?
Không có bất kỳ con một con số cụ thể nào để xác định chính xác về khoản tiền chi chi phí quảng cáo facebook. Tuỳ vào quy mô hoạt động và phương thức tiếp thị (fanpage, trang cá nhân, group cộng đồng,..) mà sẽ có chi phí khác nhau.
Mức phí quảng cáo của Facebook phụ thuộc vào các yếu tố:
- Số lần nhấp vào quảng cáo
- tỷ lệ chuyển đổi
- Lĩnh vực kinh doanh
Các ngành tài chính, bảo hiểm thường sẽ có chi phí quảng cáo cao hơn. Mức giá mỗi lần nhấp chuột (CPC) trung bình trên tất cả các ngành là 1,72 đô la.
Bảng giá CPC năm 2023
Khi bài viết của bạn nhận được nhiều lượt tiếp cận. Facebook Ads sẽ gửi email cung cấp thông tin về giá quảng cáo cho bạn. Thông qua những email này bạn có thể khám phá mức giá cho những lĩnh vực, bài viết mà mình cần quảng cáo.
Facebook ads chính là “miếng mồi béo bở” cho nhiều đơn vị truyền thông tiếp thị. Khi nhiều cá nhân có thể thực hiện tạo tài khoản quảng cáo nhưng họ không thể tự mình xử lý sự cố.
- Các từ khoá cấm ngày càng được facebook siết chặt hơn
- Nhiều tài khoản quảng cáo bị cấm
- Fanpage không được tiếp tục hoạt động
Bạn trông chờ điều gì từ facebook?
5% là con số thể hiện sự hy vọng khi bạn bị rơi vào tầm ngắm của facebook. Thời gian, tiền bạc bị bỏ phí và bạn phải bắt đầu lại từ con số 0.
Một số cách tính chi phí quảng cáo trên Facebook
Có rất nhiều cách để tính chi phí quảng cáo. Ngoài việc dựa vào từng lĩnh vực mà doanh nghiệp quảng cáo thì sẽ có những cách tính cơ bản như sau:
- Tính Facebook Ads thông qua số lần hiển thị. Số tiền này sẽ được tính trên nghìn lần hiển thị. Viết tắt cho số lần hiển thị là CPM. Mức phí cho hình thức này khoảng 0.96USD, tương đương 22.080VNĐ. Có nghĩa là nếu bài viết của bạn có 1000 người xem thông qua hiển thị của Facebook Ads bạn sẽ tốn khoảng 22 nghìn Việt Nam đồng. Đây là mức trung bình, tùy theo từng lĩnh vực quảng cáo Facebook mà mức giá này có thể tăng hoặc giảm.
- Facebook Ads tính tiền dựa trên số lượt thích. Chi phí này sẽ cao hơn chi phí tính số lần hiển thị. Trường hợp này sẽ không tính theo đơn vị 1000 lần hiển thị mà tính theo từng lượt thích. Mỗi lượt thích sẽ tương đương với khoảng 24USD (khoảng 5.520VNĐ). Lượt thích càng nhiều thì tiền chi trả cho Facebook Ads càng cao.
- Tính Facebook Ads theo lượt cài đặt. Cứ một người dùng tải xuống ứng dụng, doanh nghiệp sẽ chi trả cho Facebook Ads khoảng 0.008%, tương đương khoảng 184 VNĐ. Ứng dụng quảng cáo trên Facebook rất hiệu quả, giá Facebook Ads thấp.
- Chi phí quảng cáo Facebook cố định. Những chi phí này sẽ dựa vào gói thầu mà các doanh nghiệp đấu thầu. Địa phương, lĩnh vực kinh doanh sẽ ảnh hưởng đến mức phí Facebook Ads. Chẳng hạn cùng một lĩnh vực nhưng Facebook Ads ở Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ đắt hơn các vùng khác.
Xem thêm:
Để định vị thương hiệu ngoài hình thức phát triển các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, vẫn còn rất nhiều hình thức hiệu quả khác. Tiêu biểu là SEO Branding thực hiện đưa tên tuổi của thương hiệu dựa trên việc nghiên cứu hành vi khách hàng.
Tối ưu hoá trang web mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp. SEO thương hiệu tập trung chủ yếu vào 3 yếu tố đó là: doanh nghiệp, người dùng và chuyển đổi.
Thuật toán của Google luôn được thay đổi nhằm hướng đến trải nghiệm tốt hơn cho doanh nghiệp. Vì vậy nếu như ngành hàng của bạn khó quảng cáo trên các trang mạng xã hội, thì thực hiện tối ưu website sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp. Lượt traffic tự nhiên tăng cao, chuyển đổi người dùng sang khách hàng tiềm năng và doanh thu tăng cao.
Nhờ vào SEO Thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo được sự uy tín cho Google, cùng với mục tiêu lớn nhất là CHUYỂN ĐỔI và TẠO RA LỢI NHUẬN.
Chi tiết thông tin cho Chi phí chạy quảng cáo Facebook, cách tính chi tiết nhất…
Cập nhật chi phí chạy quảng cáo trên Facebook theo ngành mới nhất
Bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào cũng có thể sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook để thu hút khách hàng. Đồng thời mở rộng quy mô kinh doanh của họ. Theo thống kê hiện nay đã có hơn 1,6 tỷ người trên thế giới kết nối với các doanh nghiệp lớn, nhỏ thông qua Facebook.
Trên trang Facebook Business cũng không đề cập cụ thể con số cho từng ngành hay cho một chiến dịch quảng cáo nào cả (tham khảo: /ban-banh-mochi-tphcm-cach-lam-mon-ngon-nhanh-nhat/). Trên thực tế, chi phí chạy quảng cáo Facebook sẽ tùy thuộc và có các mức giá khác biệt ở từng ngành hàng. Con số này có thể lên đến 10$ cho một lần click chuột hoặc ít nhất là 70 đồng.
Bảng cập nhật chi phí chạy quảng cáo trên Facebook theo ngành mới nhất:
Tên ngành | USD | VNĐ |
---|---|---|
Ngành may mặc | 0.45 USD | ≈ 10.422 VNĐ |
Ngành công nghiệp | 2.22 USD | ≈ 51.876 VNĐ |
Ngành làm đẹp | 1.81 USD | ≈ 41.917 VNĐ |
Ngành giáo dục | 1.06 USD | ≈ 24.584 VNĐ |
Ngành tài chính | 3.77 USD | ≈ 87.309 VNĐ |
Ngành bất động sản | 1,81 USD | ≈ 41.917 VNĐ |
Ngành chăm sóc sức khỏe | 1.32 USD | ≈ 30.569 VNĐ |
Ngành thể dục, gym | 1.90 USD | ≈ 44.000 VNĐ |
Ngành luật pháp | 1.32 USD | ≈ 30.569 VNĐ |
Ngành dịch vụ công nghệ | 2.14 USD | ≈ 49.559 VNĐ |
Chi phí một số loại quảng cáo phổ biến hiện nay tại Việt Nam
Tại Việt Nam cũng không có mức giá chạy quảng cáo trên Facebook cố định cho từng ngành hàng. Tuy nhiên có một vài con số mà bạn có thể tham khảo về giá quảng cáo trên Facebook (đối với ngân sách trên 3.000.000VNĐ).
Loại quảng cáo | Chi phí |
---|---|
Facebook post – Quảng cáo bài viết | 600 – 900đ/click |
Facebook to website -Lưu lượng truy cập | 700 – 1000đ/click |
Quảng cáo cho video | 450 – 700đ/view (target 4300 – 67000 view) |
Quảng cáo hiển thị: | 3,5 – 8đ cho một lượt hiển thị |
Tuy nhiên con số này chỉ để tham khảo vì còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo trên Facebook. Nó còn tùy vào nhiều yếu tố như chất lượng fanpage, content, lĩnh vực kinh doanh và thời điểm chạy quảng cáo.
>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết lập và chạy quảng cáo Facebook Ads cho người mới
Xác định mức chi phí quảng cáo như thế nào?
Hiện nay, có 2 cách để xác định chi phí chạy quảng cáo trên Facebook của doanh nghiệp, cụ thể:
- Giá thầu: là số tiền mà doanh nghiệp, công ty sẽ chi trả để có được một vị trí để đặt quảng cáo.Nếu không chọn được giá thầu, Facebook sẽ tự động tính giá thầu dựa trên ngân sách đã chọn. Và thời lượng chiến dịch của doanh nghiệp, công ty đó.
- Ngân sách hàng ngày: Là số tiền trung bình mà doanh nghiệp, công ty dành để chi tiêu cho một chiến dịch mỗi ngày.
- Ngân sách trọn đời: Là số tiền doanh nghiệp dành để chi tiêu trong suốt thời gian thực hiện chiến dịch.
Chi tiết thông tin cho Chi phí chạy quảng cáo Facebook và yếu tố ảnh hưởng…