Món ănMón ngon mỗi ngàyThực đơn

Đăng Ký Đối Tác Go Viet – Cách làm món ngon nhanh nhất

Đăng Ký Đối Tác Go Viet có phải là thông tin đang được bạn quan tâm tìm hiểu? Website Hoa Ưu Đàm sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin mới nhất chính xác nhất về Đăng Ký Đối Tác Go Viet trong bài viết này nhé!

Một số thông tin dưới đây về Đăng Ký Đối Tác Go Viet:

Nội dung chính

You’ve run out of form view quota!

This form has exceeded its allocated quota.

Chi tiết thông tin cho Over Quota | Jotform…

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Mặc dù chưa kết nối trực tiếp với các đơn vị cung cấp POS bán hàng, mang lại không ít bất tiện cho người sử dụng, nhưng các chủ nhà hàng/quán cafe vẫn đăng ký bán hàng trên GoFood bởi giá trị doanh thu mà ứng dụng này mang lại. Vậy quy trình bán hàng, nhận đơn trên GoFood khi chưa được kết nối với máy POS diễn ra như thế nào? Làm thế nào để đặt gian hàng trên GoFood của Gojeck nhanh nhất? Dưới đây, iPOS.vn sẽ hướng dẫn các bước để bạn nhanh chóng tiếp cận thêm lượng lớn khách hàng trên ứng dụng đặt đồ ăn online.

Lưu ý: Hiện tại, iPOS.vn không phải là đối tác của GoFood nên không hỗ trợ đăng ký mở gian hàng trên GoFood. Để trở thành đối tác của GoFood, quý khách hàng vui lòng liên hệ GoFood – Gojeck để được hỗ trợ.

1. GoFood là gì?

GoFood là một ứng dụng đặt đồ ăn online của Gojek (trước đó thuộc GoViet) vừa ra mắt thị trường vài năm trở lại đây. Xuất phát từ ứng dụng gọi xe GoViet, GoFood có lượng tài xế giao hàng đông đảo và nhanh chóng phát triển cạnh tranh trực tiếp với GrabFood và Now. GoFood cho phép chủ các thương hiệu ăn uống đặt gian hàng, bán hàng online và cắt phí từ các đơn hàng được giao. 

GoFood cho phép chủ các thương hiệu ăn uống đặt gian hàng, bán hàng online và cắt phí từ các đơn hàng được giao

Chi tiết thông tin cho Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên GoFood – Gojek nhanh nhất…

Ưu điểm của Goviet (Gofood):

  • Gia tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận
  • Lan truyền thương hiệu nhanh
  • Dễ dàng kết nối với hàng triệu khách hàng
  • Đội ngũ tài xế lớn
  • Giao hàng nhanh
  • Hưởng quyền lợi các gói Marketing và tham gia vào các chiến dịch truyền thông bùng nổ đơn hàng
  • Đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến cho khách hàng để gia tăng đơn hàng, doanh thu và tối đa hoá quy mô cửa hàng.

Cách thức đăng ký làm đối tác của Gofood (Goviet)

Bước 1: Để đăng ký và điền thông tin tại đây /ga-manh-hoach-tran-thai-tong-cach-lam-mon-ngon-nhanh-nhat/

Bước 2: Ngay sau khi hoàn tất việc kiểm duyệt thông tin, Goviet sẽ chủ động liên hệ đến Quý Cửa hàng để tiến hành các bước tiếp theo. 

Bước 3: Gửi thực đơn về Gofood để cập nhật trên ứng dụng.

Lưu ý khi đăng kí là đối tác của Gofood (Goviet)

Sau khi đăng ký thì tối đa trong 10 ngày làm việc, cửa hàng sẽ được đưa lên ứng dụng GO-VIET, sau đó bộ phận chăm sóc đối tác của GO-FOOD sẽ gửi email xác nhận. Bạn vui lòng kiểm tra thông tin cửa hàng của mình trên ứng dụng nha.

Hotline hỗ trợ Đối tác (24/7): 1900 633 925 (cước phí: 2000đ/phút)

Chi tiết thông tin cho Day Pha Che…

1/ GoFood là gì?

Dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD là một phần của ứng dụng đa dịch vụ GO-VIET. Đây là đối tác chiến lược của Gojek chuyên cung cấp các giải pháp kết nối vận chuyển, đặt xe bốn bánh và hai bánh, giao đồ ăn, giao hàng và nhiều dịch vụ khác tại Việt Nam.

Goviet nổi bật với logo màu đỏ, ngôi sao trắng chính giữa. Từ khi ra mắt đến nay, GoFood đã có cả ngàn đối tác nhà hàng, quán nước và triệu người dùng. Hiện nay, Gofood có mặt tại các quận của TP.HCM, những vùng ven như quận 12, Bình Chánh,… thì hoạt động ít sôi nổi hơn. Vào đầu năm nay, 

2/ Đăng ký GoFood (GoJek) có lợi gì? Có nên hàng hàng trên GoFood không?

Khi đăng ký Gojek Food bạn có thể được đảm bảo các quyền lợi như:

  • + Tối đa hóa doanh thu, tối ưu hóa chi phí quảng cáo và nhân sự

Thay vì chỉ bán cho khách hàng ăn tại quán, bạn có thể tăng doanh thu nhờ các đơn hàng Online từ Goviet. Tiếp cận được thêm nhiều khách hàng và giảm được chi phí nhân viên phục vụ, thu ngân,…

  • + Dễ dàng kết nối với hàng triệu khách hàng, lan truyền thương hiệu nhanh chóng, hiệu quả

Đến nay, Goviet đã có hàng triệu lượt tải ứng dụng và sử dụng hằng ngày. Đăng ký bán hàng trên GoFood đồng nghĩa với việc tên tuổi quán của bạn sẽ được nhiều người biết đến. Giới thiệu các món ăn, menu, giá cả đến rất nhiều khách hàng.

  • + Tăng doanh thu cho quán

Trung bình khi các quán đăng ký bán hàng gojek, đơn hàng của các quán tăng lên 40% so với bình thường. Vậy nên rất nhiều chủ quán hiện nay hầu như chỉ tập trung bán hàng qua các kênh online.

  • + Tốc độ giao hàng nhanh

Với số lượng tài xế giao hàng đông, mật độ dày đặc khắp các khu vực thì tốc độ giao hàng và cước phí giao hàng cũng sẽ thấy hơn, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ của quán bạn.

  • + Gửi thông tin khuyến mãi tới khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Nếu quán có chương trình khuyến mãi thì có thể gửi đến khách hàng thông qua thông báo của Goviet

Có thể thấy có nhiều lợi ích khi bạn hợp tác bán hàng qua Gofood. Bạn nên hợp tác bán hàng vì đây là hợp tác đôi bên cùng có lợi. Vì vậy chẳng việc gì mà không phát triển thêm phân khúc khách hàng đặt món Online qua GoFood.

Xem thêm: Từ A-Z 4 điều bạn cần biết khi bán hàng qua app giao đồ ăn

Chi tiết thông tin cho Hướng dẫn đăng ký & 9 kinh nghiệm bán hàng trên GoFood Gojek…

I. Hồ sơ yêu cầu​

Để trở thành Đối tác nhà hàng chính thức với Gojek, Quý nhà hàng cần phải nắm rõ hồ sơ, các giấy tờ cần thiết để việc đăng ký làm Đối tác nhà hàng trên ứng dụng GoFood của Gojek nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Trước khi bắt đầu, Quý Nhà hàng vui lòng chuẩn bị đầy đủ các thông tin sau:​

  • Thông tin về người đại diện theo pháp luật hoặc theo ủy quyền
  • Thông tin về cửa hàng, bao gồm: tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ
  • 3 món đại diện trong thực đơn của cửa hàng
  • Thực đơn đính kèm (có thể là hình ảnh hoặc tập tin excel, docs…)

Các giấy tờ cần thiết liên quan:​

  • Đối với hình thức Công ty & Hộ kinh doanh: Cung cấp bản scan giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh (đầy đủ thông tin & có mộc đỏ)
  • Đối với hình thức kinh doanh Cá nhân: cung cấp bản scan/ chụp chứng minh nhân dân/thẻ căn cước (2 mặt)

Lưu ý: Một số mục yêu cầu cung cấp các tài liệu liên quan, Quý Nhà hàng có thể cung cấp dưới dạng hình ảnh.

Các điều khoản và chính sách thỏa thuận GoFood​

Quý Nhà hàng có thể truy cập vào đường link /vi/legal/ để xem đầy đủ các điều khoản và chính sách thỏa thuận giữa GoFood và Quý Đối tác, để nắm rõ hơn về các điều khoản và các thỏa thuận ký kết giữa 2 bên khi trở thành Đối tác chính thức của nhau nhé.

II. Các bước thực hiện​

Để trở thành Đối tác chính thức bán hàng trên ứng dụng GoFood của Gojek, Quý nhà hàng cần thực hiện các bước để đăng ký như sau:

  • Bước 1: Chọn gói đăng ký Đối tác chính thức​

Đầu tiên bạn truy cập theo đường link /203253922990457, Bấm vào trang sau và chọn “Tôi đồng ý với điều khoản” để truy cập tới mục Chọn gói đăng ký Đối tác chính thức để tiến hành chọn gói đăng ký và thực hiện các bước tiếp theo.

Bạn chọn mục Gói: Phí dịch vụ 25%/tháng, nghĩa là khi đăng ký làm Đối tác bán hàng trên GoFood của Gojek thì Gojek sẽ thu 25% phí dịch vụ trên tổng doanh thu bán hàng hàng tháng của Quý nhà hàng. Quý Nhà hàng nên đọc Điều khoản đăng ký gói để hiểu rõ hơn gói đăng ký của mình, sau đó bấm vào Trang sau để tới bước đăng ký tiếp theo.

  • Bước 2: Chọn hình thức kinh doanh​

Quý nhà hàng sẽ chọn Hình thức kinh doanh để thực hiện bán hàng trên ứng dụng GoFood của Gojek như sau:

  • Công ty: Nếu Quý nhà hàng hoạt động theo mô hình công ty
  • Hộ kinh doanh cá thể: Nếu Qúy nhà hàng hoạt động theo hình thức kinh doanh hộ gia đình với quy mô nhỏ thường dưới 10 người, thường gồm các thành viên trong gia đình.
  • Cá nhân: Nếu Quý nhà hàng là cá nhân, tự kinh doanh độc lập và tự làm chủ cửa hàng.

Sau đó bấm Trang sau để qua bước tiếp theo.

  • Bước 3: Cung cấp CMND/Thẻ căn cước​

Quý nhà hàng sẽ chụp CMND/Thẻ căn cước (2 mặt) của người đại diện cửa hàng và tải hình ảnh CMND/thẻ căn cước vừa chụp lên ô Tải hình ảnh để cung cấp thông tin người đại diện cửa hàng cho Gojek. Sau đó bấm Trang Sau để tiếp tục.

  • Bước 4: Nhập thông tin đăng ký​

Quý nhà hàng sẽ cung cấp tất cả các thông tin để đăng ký bao gồm: Người đại diện cửa hàng, số điện thoại liên hệ, số CMND/Thẻ căn cước, Nơi cấp CMND, ngày cấp và đặc biệt quan trọng nữa là email của người đại diện để trong quá trình đăng ký, Gojek sẽ gửi mã xác minh về email để xác nhận đăng ký. Khi nhập xong hết bạn bấm Gửi để hệ thống gửi mã xác minh và email nhé.

Khi bấm Gửi xong, Gojek sẽ gửi mã xác minh về như hình (1), bạn copy hoặc nhập mã xác minh vào ô Xác minh email người đại diện bấm Xác nhận như hình (2). Nếu bạn nhập đúng thì hệ thống sẽ gửi thông báo là Email của Quý nhà hàng đã được xác minh thành công, vậy là đã xong bước nhập thông tin đăng ký, bạn bấm Trang sau để thực hiện bước tiếp theo.

  • Bước 5: Nhập thông tin Cửa hàng​

Lúc này Quý nhà hàng sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cửa hàng như: Tên thương hiệu và số lượng cửa hàng. Chọn một tên thương hiệu cửa hàng gắn với mình tùy sở thích của Quý nhà hàng, nếu kinh doanh 1 cửa hàng thì chọn ô 1 cửa hàng, còn nhiều hơn thì chọn từ 2 cửa hàng trở lên, sau đó bấm Trang sau để tiếp tục.

Tiếp theo nhập đầy đủ, chi tiết các thông tin như Tên cửa hàng, thời gian hoạt động, số điện thoại di động, email, địa chỉ của cửa hàng và Tọa độ của cửa hàng, khi nhập chính xác, đầy đủ bạn bấm Trang sau để tiếp tục.

Đối với tọa độ của cửa hàng, để xác định được tọa độ của cửa hàng mình, Quý nhà hàng có thể thực hiện như sau:

  • Truy cập ứng dụng Google maps trên điện thoại
  • Tìm và nhấp chọn vị trí nhà hàng của bạn trên bản đồ
  • Chạm vào mục Đã thả ghim, tọa độ nhà hàng sẽ hiển thị trong khung phía dưới
  • Sao chép dãy tọa độ và dán/ điền vào mẫu đăng ký nhà hàng GoFood.

Nếu cửa hàng của bạn chưa từng đăng ký trên ứng dụng Gojek thì chọn vào Chưa bao giờ, nếu đã từng đăng ký rồi chọn Đã từng có và nếu đã đăng ký và chưa hủy bỏ trên ứng dụng thì chọn Đang hiển thị trên ứng dụng nhé.

  • Bước 6: Nhập thông tin tài khoản ngân hàng​

Quý nhà hàng sẽ cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của người đại diện cửa hàng bao gồm: Tên chủ tài khoản, Tên ngân hàng, Chi nhánh ngân hàng, số tài khoản để thuận tiện trong quá trình giao dịch giữa cửa hàng và Gojek. Sau đó bấm Trang sau để tiếp tục.

Lưu ý: Đối với thông tin ngân hàng

  • Cá nhân: Thông tin của cá nhân đăng ký
  • Hộ kinh doanh: Thông tin cá nhân đứng tên trên giấy đăng ký Hộ kinh doanh
  • Công Ty: Tài khoản của Công ty

Nếu Qúy nhà hàng thuộc hình thức kinh doanh nào thì sẽ cung cấp thông tin ngân hàng đúng với hình thức kinh doanh đó nhé.

  • Bước 7: Cung cấp thông tin món ăn​

Qúy nhà hàng sẽ chọn một món đặc trưng, nổi bật nhất của quán hoặc có thể chọn hình ảnh của cửa hàng để làm ảnh đại diện cho nổi bật. Chọn xong thì bấm Tải hình ảnh để làm ảnh đại diện nhé.

Để quá trình đăng ký được nhanh chóng hơn, Quý nhà hàng cung cấp 3 món đại diện trong thực đơn của cửa hàng để GoFood xác thực và cập nhật thực đơn nhanh hơn. Nhập chi tiết các món như tên món, tên chi tiết của món, giá tiền và hình ảnh món để Tải hình ảnh lên để hoàn thành hồ sơ nhé. Khi hoàn thành xong sẽ bấm Trang sau để tiếp tục.

  • Bước 8: Hoàn tất hồ sơ đăng ký​

Hồ sơ đăng ký làm đối tác chính thức của quý nhà hàng trên ứng dụng GoFood của Gojek đã xong, Qúy nhà hàng sẽ cần tải thêm ứng dụng GoBiz để quản lý cửa hàng dễ dàng hơn sau khi đăng ký thành công. Khi thực hiện đăng ký xong bấm vào Đăng ký để hoàn tất tất cả các hồ sơ đã đăng ký và đợi phản hồi của Gojek trong vòng 14 ngày nhé.

Để tải ứng dụng GoBiz có 2 cách thông qua máy tính và điện thoại:

  • Đăng ký thông qua máy tính: Quét mã QR như ô vuông trong hình & nhấn Get it on Google Play để được điều hướng thẳng đến trang tải ứng dụng GoBiz
  • Đăng ký thông qua điện thoại: Qúy nhà hàng sẽ ứng dụng GoBiz trên Google Play theo đường link: /store/apps/details?id=com.gojek.resto

Đối với Đối tác nhà hàng có thể tham khảo về GoBiz là gì? Hướng dẫn sử dụng GoBiz dành cho nhà hàng trên diễn đàn để hiểu rõ hơn về ứng dụng GoBiz.

Lưu ý:

Gojek sẽ gửi email xác nhận nội dung đăng ký

của Quý Nhà hàng. Trong trường hợp Gojek không nhận được phản hồi của Quý Nhà hàng trong vòng 24 giờ kể từ lúc email được gửi, Gojek hiểu rằng Quý Nhà hàng đã xác nhận thông tin đăng ký là chính xác và đồng ý tất cả các điều khoản và điều kiện của GoFood. Nên trong trường hợp Qúy nhà hàng có thay đổi gì thì nhớ phản hồi lại email của Gojek để Gojek thay đổi thông tin liền cho Quý nhà hàng nhé.

Như vậy là Techbike đã hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký bán hàng trên ứng dụng GoFood của Gojek hay trở thành Đối tác nhà hàng chính thức của Gojek rồi, nếu Qúy nhà hàng có thắc mắc hay gặp khó khăn trong quá trình đăng ký bán đồ ăn trên GoFood thì có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng.

Xem thêm:

Chúc Qúy nhà hàng luôn thành công!

Chi tiết thông tin cho Hướng dẫn đăng ký bán đồ ăn trên GoFood (Gojek)…

Chiết khấu GoFood

Lúc ban đầu ra mắt thì dịch vụ GoFood không thu chiết khấu của người bán tuy nhiên từ năm 2020 trở về sau này khi bán đồ ăn trên GoFood các cửa hàng đối tác sẽ phải trả mức chiết khấu là 25% trên tổng giá trị đơn hàng.

Điều này có nghĩa là nếu khách hàng đặt đơn hàng tại quán ăn bạn có giá trị 100.000đ thì bạn sẽ phải trả cho Gojek 25.000đ và nhận lại 75.000đ.Gojek sẽ hỗ trợ tài xế đến nhận đồ ăn vào giao cho khách.

Có nên bán hàng trên GoFood không?

Hiện nay Gojek cũng là ứng dụng có tốc độ phát triển rất nhanh chỉ sau Grab chính vì vậy lượng khách hàng sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trên ứng dụng này cũng rất phổ biến và nỗi tiếng là phí giao hàng rẽ.
Quán ăn của bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với hàng triệu khách hàng của Gojek đang sử dụng app mỗi ngày vì vậy doanh thu bạn có thể sẽ tăng lên.

Khi bán đồ ăn trên Gofood thì cá nhân bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mặt bằng và nhân viên giao hàng bởi tài xế Gojek sẽ là người đến quán lấy đồ ăn và đem giao cho khách vì vậy chiết khấu 25% chính là việc bù trả cho việc này.

Để giảm bớt chiết khấu thì một số quán ăn có thể chủ động tăng giá đồ ăn lên thêm vài ngàn đồng và điều này bạn phải cân chỉnh phù hợp để tránh việc đồ ăn quá đắt thì sẽ gây ít khách mua. giảm doanh thu cho quán nhé.

Việc chúng ta trích ra 25% lợi nhuận so với bán trực tiếp nếu như vẫn đem lại nguồn thu nhập ở mức chấp nhận được thì các bạn cứ thử bán hàng trên các nền tảng này nhé, đã có rất nhiều người thành công!

Mọi người ai đăng ký bán hàng trên GoFood có thể xem bài viết hướng dẫn bên dưới đây tại diễn đàn techbike nhé:

Ngoài ra mọi người có kinh nghiệm hay ý kiến chia sẽ gì nhớ để lại bình luận bên dưới nhé, Techbike.vn là diễn đàn dành cho khách hàng và tài xế công nghệ.

Chi tiết thông tin cho Go-Food – GoFood thu chiết khấu quán ăn bao nhiêu? Có nên bán hàng trên GoFood không?…

Lợi ích của đối tác chính thức Go-Food

  • Hưởng quyền lợi các gói Marketing và tham gia vào các chiến dịch truyền thông bùng nổ đơn hàng của GO-FOOD. – Đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến cho khách hàng để gia tăng đơn hàng, doanh thu và tối đa hoá quy mô cửa hàng.
  • Được chăm sóc và hỗ trợ, tư vấn chiến lược nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn.
  • Được miễn phí thu chiết khấu trong 2 tháng đầu hợp tác.

Với lượng người dùng truy cập khổng lồ, GO-FOOD sẽ giúp bạn kết nối với hàng triệu khách hàng, dễ dàng tìm kiếm và truy cập nhà hàng của bạn thông qua các tính năng và danh mục khác nhau trên ứng dụng. Gia tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí, tối giảm đội ngũ nhân viên giao hàng khi cửa hàng trở thành đối tác chính thức của GO-FOOD.
Lan tỏa hình ảnh thương hiệu hiệu quả nhanh chóng, thông qua kênh tiếp thị quảng cáo của GO-FOOD, bạn có thể đưa ra các sản phẩm khác nhau trực tiếp cho hàng triệu người dùng GO-VIET lựa chọn.
Với mạng lưới đội ngũ tài xế giao hàng rộng khắp 15 quận, huyện thành phố, GO-FOOD sẽ thay bạn mang món ngon trọn vị đến với khách hàng.

Bên cạnh đó, rất nhiều đặc lợi cộng hưởng khác chỉ duy nhất có tại GO-FOOD by GO-VIET

Để trở thành Đối tác chính thức của GOFOOD, đăng ký dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản, quý cửa hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin tại form dưới đây

Cùng GO-FOOD mang món ngon đến với hàng triệu khách hàng


/p>

Chi tiết thông tin cho Cách đăng ký làm đối tác nhà hàng Go-Food chính thức…

Dành cho đối tác tài xế​

Khi bạn là Đối tác tài xế Gojek thì chắc hẳn đều biết Gojek đã thay thế cho ứng dụng Go-VIET trên thị trường Việt Nam và bao gồm các ứng dụng như gọi đặt xe (GoRide), đặt đồ ăn (GoFood) và giao hàng (GoSend). Mỗi ứng dụng sẽ có cách thức thực hiện đơn hàng khác nhau thì Đối tác tài xế Gojek cần nắm rõ để thực hiện đúng trong quá trình làm việc.

Vậy khi thực hiện các đơn hàng GoRide, GoFood hay GoSend mà tài xế gặp các vấn đề khó khăn về đăng nhập ứng dụng, vấn đề an toàn, vấn đề về đơn hàng hay khi nhận chuyển… thì sẽ liên hệ với Gojek như thế nào để được hỗ trợ khi mà số điện thoại tổng đài 1900.633.925 của Gojek đã ngừng hỗ trợ từ ngày 01/01/2021.

Để hỗ trợ Đối tác Tài xế Gojek giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình làm việc, Gojek đã thay thế số hotline tổng đài bằng cách hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trên mục “Trợ giúp” của ứng dụng GoPartner, khi bạn đã là Đối tác tài xế của Gojek thì đều phải cài đặt ứng dụng GoPartner thì mới hoạt động được, hay chuẩn bị đăng ký làm đối tác với Gojek nên chưa có ứng dụng thì xem cách hướng dẫn tải ứng dụng GoPartner cho tài xế Gojek trên diễn đàn nhé.

Mỗi tài xế Gojek đều có ứng dụng GoPartner để hoạt động, thì khi gặp các vấn đề cần liên hệ với tổng đài Gojek để được hỗ trợ thì cần thực hiện:

  • Đăng nhập vào ứng dụng GoPartner và chọn vào hình đại diện của Quý Đối tác
  • Chọn tới tính năng Trợ giúp trên ứng dụng
  • Chọn đơn hàng cần tổng đài hỗ trợ (có thể xem lịch sử đơn hàng)
  • Chọn các vấn đề cần được hỗ trợ như an toàn, vận chuyển, đơn hàng hay đăng nhập..

Tùy vào từng trường hợp mà Quý Đối tác sẽ chọn các vấn đề khác nhau cần được tổng đài Gojek hỗ trợ. Nên Quý Đối tác cần tìm hiểu và nắm rõ về tính năng “Trợ giúp” trên ứng dụng GoPartner để có thể giải quyết tất cả các thắc mắc hay khó khăn của Đối tác trong quá trình hoạt động cùng Gojek.

Hay để thuận tiện hơn trong việc Đối tác tài xế tìm kiếm đơn hàng cần nhờ tổng đài Gojek hỗ trợ, Qúy Đối tác có thể chọn mục Lịch sử đơn hàng, sau đó chọn Trợ giúp ngay dưới mỗi đơn hàng Quý Đối tác đã thực hiện để nhờ sự hỗ trợ của tổng đài Gojek khi gặp khó khăn trong quá trình hoạt động với Gojek.

Khi Quý Đối tác tài xế Gojek gặp bất cứ vấn đề gì cần tổng đài Gojek hỗ trợ trong quá trình làm việc đều có thể để lại thông tin hay yêu cầu trong mục Trợ giúp trên ứng dụng Go Partner để được tổng đài hỗ trợ nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tổng đài tư vấn của Gojek sẽ hỗ trợ tất cả các khó khăn, thắc mắc của Quý Đối tác lần lượt nên Quý Đối tác tài xế Gojek cứ yên tâm về các vấn đề cần hỗ trợ.

Lưu ý: Đặc biệt, đối với những vấn đề về đơn hàng cần hỗ trợ khẩn cấp, Quý Đối tác sẽ được hỗ trợ trong vòng dưới 15 phút.

Ngoài ra Quý Đối tác tài xế Gojek có thể liên hệ với Gojek để được hỗ trợ thông qua một số kênh như:

Như vậy Techbike đã hướng dẫn chi tiết cách thức thực hiện khi Đối tác Tài xế gặp các vấn đề khó khăn, thắc mắc cần nhờ tổng đài Gojek hỗ trợ, mặc dù số điện thoại tổng đài hỗ trợ Đối tác Tài xế Gojek đã ngừng hoạt động, nhưng Gojek đã có tính năng mới miễn phí hoàn toàn trên ứng dụng GoPartner để trợ giúp Đối tác tài xế Gojek trong quá trình hoạt động cùng Gojek.

Quý khách có thể xem thêm số điện thoại hỗ trợ Khách hàng Gojek ngay trên diễn đàn nhé.
Mọi người có ý kiến gì hay thắc mắc muốn hỏi đáp xin hãy bấm nút TRẢ LỜI bên dưới bài viết để comment nhé.Nếu có kinh nghiệm và những thủ thuật gì hay muốn chia sẻ cho mọi người xin hãy đăng bài lên Diễn đàn Techbiken.vn để mọi người cùng học hỏi và trao đổi nhé.
Chúc anh em lái xe an toàn!

Chi tiết thông tin cho Số điện thoại tổng đài hỗ trợ Đối tác tài xế Gojek…

1. Ứng dụng bán  hàng đồ ăn online Go Food là gì?

Go Food hiện là một ứng dụng của GoJek, (trước đó thuộc GoViet), ra mắt thị trường vài năm trở lại đây. Go Food có lượng tài xế đông đảo ở nhiều tỉnh, thành phố, được đánh giá là một trong những dịch vụ giao thức ăn nhanh chóng, thuận tiện nhất. Ở thị trường Việt Nam, Go Food vẫn còn rất mới mẻ, tuy nhiên Go Food đã làm mưa làm gió ở rất nhiều quốc gia khác tại khu vực Đông Nam Á. Việc trở thành đối thủ nặng ký và chiếm lĩnh thị trường ứng dụng gọi đồ ăn nhanh không phải là điều không thể đối với Go Food.

2. Có nên đăng ký bán hàng trên Go Food? Đăng ký bán hàng trên Gojeck?

Nhiều chủ cửa hàng kinh doanh trà sữa, đồ ăn, cafe băn khoăn có nên đăng ký gian hàng trên Gojeck? Tham gia nền tảng của gojeck food hay không thì đây là câu trả lời chính xác. 

Với tiềm lực kinh tế và kỹ thuật của GoJek, Go Food chẳng mất quá nhiều thời gian để có chỗ đứng trên thị trường ứng dụng gọi đồ ăn online tại Việt Nam. Nếu bạn là chủ nhà hàng, quán cafe, trà sữa bán đồ ăn mang đi hãy đăng ký bán hàng trên Go Food ngay hôm nay vì các lý do sau:

– Tốc độ truy cập của Go Food khá nhanh.

– Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng.

– Giá cước vận chuyển khá ổn định so với Now và Grab (Không tăng giá cao vào giờ cao điểm)

– Tài xế giao hàng 24/7, nhanh chóng, đúng giờ.

>> Có thể bạn chưa biết: Hơn 150.000 shop đang sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng giúp GIẢM THẤT THOÁT và mở rộng bán hàng. 

Xem thêm: Tuyệt chiêu Quản lý Bán hàng giúp chủ shop tiết kiệm chi phí

Chi tiết thông tin cho Cách đăng ký bán hàng trên Go Food / GoJek nhanh nhất từ A-Z…

GoFood là gì? 

Để trả lời cho câu hỏi GoFood là gì, bạn cần biết GoFood là một dịch vụ đặt đồ ăn online của Gojek (trước đó thuộc GoViet) mới bắt đầu ra mắt trên thị trường trong vài năm gần đây. Khởi đầu từ ứng dụng gọi xe công nghệ GoViet, GoFood có lượng tài xế giao hàng đông đảo, giàu kinh nghiệm và phát triển mạnh mẽ tại nhiều tỉnh/thành phố, cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ “sừng sỏ”: Now, GrabFood, Lazi,…

GoFood là gì

Lợi ích của việc đăng ký bán hàng trên GoFood – Gojek

Khi đặt gian hàng trên ứng dụng GoFood, lợi ích mà bạn nhận lại là vô cùng to lớn:

– Tăng số lượng đơn đặt hàng online, tiết kiệm tối đa chi phí thuê địa điểm và nhân viên, phát triển doanh thu cho nhà hàng/ quán ăn.

– Đội ngũ tài xế đông đảo, nhiều kinh nghiệm, tốc độ giao hàng nhanh và ổn định, cước phí giao hàng thấp hơn so với các ứng dụng khác. Qua đó giúp bạn phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ cho thương hiệu.

– Quảng bá nhà hàng/ quán ăn của bạn đến hàng triệu người dùng trên ứng dụng GoFood.

– Có nhiều chương trình  khuyến mãi, quà tặng thu hút nhiều khách hàng

– Được hưởng những lợi ích và ưu đãi đi kèm từ các chiến dịch truyền thông khi bán hàng trên GoFood.

– Tốc độ truy cập vào ứng dụng GoFood khá nhanh, giao diện đơn giản nhưng đầy đủ các tính năng, dễ dàng sử dụng mà không cần cài đặt thêm app bổ trợ.

– Đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng có chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm với công việc.

– Giá cước vận chuyển giao hàng phải chăng, khá ổn định so với Now, Grab… (Không tăng giá cước vào các giờ cao điểm).

– Hoạt động giao hàng 24/7.

Lợi ích khi đăng kí bán hàng trên GoFood – Gojek

Chi tiết thông tin cho Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán hàng trên GoFood 2022 – bePOS…

Mở gian hàng trên ứng dụng gọi món GoFood có lợi ích gì?

GoFood là một bộ phận nằm trong ứng dụng đặt xe và giao hàng GoViet. App này nổi bật với logo tông màu đỏ và ngôi sao màu trắng nằm ngay chính giữa. Kể từ khi ra mắt, ứng dụng đã kết nối được với cả ngàn đối tác nhà hàng, quán nước.

Hình 1: Lợi ích khi mở gian hàng trên ứng dụng trực tuyến gọi món ăn GoFood

Với sự nhanh chóng, tiện lợi khi sử dụng dịch vụ, khách hàng hoàn toàn đánh giá cao về ứng dụng. App sẽ hiển thị list những quán ăn, cửa hàng gần nhất với bạn, điều duy nhất để làm chính là chọn món cần giao. Sau đó, trong thời gian ngắn nhất, các tài xế của GoFood sẽ đến nơi mua hàng và giao tận nơi cho bạn.

Cùng với đó là số lượng người dùng app GoFood cũng tăng vọt do được hưởng nhiều ưu đãi. Đây cũng là lý do khiến ngày càng có nhiều người tìm cách đăng ký làm đối tác nhà hàng GoFood. Bởi khi tạo gian hàng trên ứng dụng này, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như: 

Tối đa hóa doanh thu về cho hàng quán

GoFood được xem là một kênh bán hàng trực tuyến vô cùng hiệu quả do có thị phần lớn. Thông qua GoFood, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được với lượng lớn khách hàng ở khắp mọi nơi. Từ đó có thêm doanh thu từ việc bán các đơn đặt món ăn online trên ứng dụng này.

Dễ dàng lan truyền hình ảnh,thương hiệu của quán một cách nhanh chóng

Từ khi ra mắt cho đến nay, GoFood đã có hàng triệu lượt tải và sử dụng trên CHPlay. Điều này đồng nghĩa với việc khi mở quán trên ứng dụng, cửa hàng của bạn sẽ được biết đến nhiều hơn. Nhờ vậy mà việc quảng bá hình ảnh của quán đến với khách cũng thuận lợi hơn trước.

Hình 2: Hình ảnh thương hiệu của quán hàng được lan truyền rộng rãi hơn trên ứng dụng GoFood

Gửi thông tin khuyến mãi của quán đến khách hàng chuyên nghiệp hơn

Nếu bạn muốn tung ra chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng của quán. Bạn có thể thông báo đến khách thông qua ứng dụng gọi món trực tuyến GoFood. Việc gửi khuyến mãi qua app này giúp thông tin được truyền đi nhanh chóng và không mất quá nhiều phí quảng cáo. 

Chi tiết thông tin cho Hướng Dẫn Cách đăng Ký Làm đối Tác Nhà Hàng GoFood Cực Nhanh Chóng | GiaDucTri Food…

Ngoài những thông tin về chủ đề Đăng Ký Đối Tác Go Viet này bạn có thể xem thêm nhiều bài viết liên quan đến Thực đơn khác tại đây nhé.

Vậy là chúng tôi đã cập nhật những thông tin hot nhất, được đánh giá cao nhất về Đăng Ký Đối Tác Go Viet trong thời gian qua, hy vọng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm. Hãy thường xuyên truy cập chuyên mục Kiến thức để update thêm nhé! Hãy like, share, comment bên dưới để chúng tôi biết được bạn đang cần gì nhé!

Bài liên quan:  Tác Dụng Của Rau Càng Cua - Cách làm món ngon nhanh nhất

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button