Món ănMón ngon mỗi ngàyThực đơn

Nội Quy Cửa Hàng – Cách làm món ngon nhanh nhất

Nội Quy Cửa Hàng có phải là thông tin đang được bạn quan tâm tìm hiểu? Website Hoa Ưu Đàm sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin mới nhất chính xác nhất về Nội Quy Cửa Hàng trong bài viết này nhé!

Nội dung chính

Video: Hàng nhật giá rẻ, bơm mini, quạt nhật, chiết áp Pháp, nam châm điện, mô tơ giảm tốc, đèn hàn quốc…

Bạn đang xem video Hàng nhật giá rẻ, bơm mini, quạt nhật, chiết áp Pháp, nam châm điện, mô tơ giảm tốc, đèn hàn quốc… mới nhất trong danh sách Món ăn được cập nhật từ kênh Ofana từ ngày 2023-02-12 với mô tả như dưới đây.

Hàng nhật giá rẻ, bơm mini, quạt nhật, chiết áp Pháp, nam châm điện, mô tơ giảm tốc, đèn hàn quốc…
Anh em cho mình 1 like và một ĐĂNG KÝ ủng hộ kênh nhé.
Mỗi lần có video mới mình sẽ up lên anh em có thông báo sẽ vào mua hàng nhanh hơn.
Dưới đây là số điện thoại, Zalo, FB của mình:
https://www.facebook.com/ofanamotorcycles

Zalo & SĐT: 0986502327 Hải

Cảm ơn tất cả anh em!
***********************************
NỘI QUY SHOP
1. Em tạm thời chỉ chốt qua điện thoại vì số lượng hàng còn hạn chế. Bác nào lỡ gọi không được mà nhắn tin thì chờ em trả lời nhé. Vì số lượng khách nhắn nhiều nên có thể 3-4 ngày sau em mới trả lời được ạ.
2. Bác nào đã được chốt qua điện thoại thì chờ em tầm 2 – 3 ngày em sẽ chủ động gọi lại nhé. Vì hai ngày đầu lên clip em chỉ nghe điện thoại chứ chưa thể đóng hàng đi ngay được. Các bác thông cảm.
3. Hàng nặng thì bắt buộc phải cọc. Nếu mà mua em rồi thì khỏi cọc. Nhận hàng có quyền kiểm tra. Nếu ko đúng với video có quyền không nhận.
4. Clip em sẽ ráng lên đều tối chủ nhật hàng tuần lúc 19h. Nếu lên sớm hơn em sẽ báo các bác trên kênh của em.
Một lần nữa cảm ơn tất cả các bác đã ủng hộ kênh trong thời gian qua.

hàng nhật bãi, hàng nội địa nhật, hang bai nhat, hàng nhật bãi giá rẻ, hàng nhật bãi tại hcm, máy mài, hang nhat bai, dụng cụ nhật bãi, dung cu nhat bai, hang nhat bai gia re , máy mài góc, dụng cụ đồ nghề nhật, đồ nghề nhật bãi mới nhất, biến áp cách ly ,kho hàng bãi, kho hàng bãi nhật,hàng bãi nhật,diy,phay mini,máy khoan phay nhật bãi,máy mài nhật bãi, dao nhật bãi, hàng bãi nhật mới nhất, xả hàng nhật, thủy lực mini, cnc mini, ofana, bơm thủy lực, thủy lựcHàng bãi nhật mới nhất, Ê tô bãi, sạc không dây, mô tơ giảm tốc, trục z, bánh xe, hút chân không, ru lô nhật, vít me,

Một số thông tin dưới đây về Nội Quy Cửa Hàng:

Nội quy làm việc tại quán ăn, nhà hàng

1/ Nội quy quán ăn, nhà hàng là gì?

Nội quy nhân viên nhà hàng, quán ăn là những yêu cầu mà nhân viên phục vụ nên làm và không nên làm trong ca làm việc. Nội quy nhà hàng hay quán ăn thường sẽ đi kèm cơ chế thưởng, phạt rõ ràng để nhân viên phấn đấu và không vi phạm, đảm bảo kỷ luật trong khi làm việc.

2/ Mẫu nội quy quán ăn thường có những nội dung gì?

Tùy vào mỗi nhà hàng, mỗi quán ăn sẽ xây dựng và lưu hành một mẫu nội quy quán ăn theo tiêu chuẩn riêng, phù hợp với thực tế kinh doanh của nhà hàng, quán ăn đó. Đa số một bản nội quy quán ăn, nhà hàng cần có những nội dung chính như sau:

+ Quy định về thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi

• Thời gian làm việc

• Thời gian nghỉ lễ

• Nghỉ ốm, nghỉ có việc riêng

• Nghỉ có phép

• Bữa ăn theo ca của nhân viên

+ Quy định về trật tự trong nhà hàng

• Chấm công nhân viên

• Đồng phục, hình thức, tác phong của nhân viên

• Sử dụng điện thoại trong ca làm việc

• Quy định về đồ đạc thất lạc và nhặt được

• Xử lý khiếu nại, góp ý của khách hàng

• Bảo vệ tài sản và bí mật kinh doanh của nhà hàng 

+ Quy định về an toàn lao động trong nhà hàng

• An toàn phòng cháy, chữa cháy

• An toàn lao động

• Xử lý hành vi vi phạm kỷ luật

• Chịu trách nhiệm vật chất

Tại sao nhà hàng, quán ăn cần nội quy cho nhân viên?

Trên thực tế việc xây dựng bảng nội quy về quy định của nhân viên phục vụ quán ăn là một việc rất cần thiết của người quản lý. Dưới đây là một số lợi ích khi ban hành nội quy quán ăn:

– Quản lý nhân viên dễ dàng hơn

Các mẫu nội quy quán ăn là cơ sở để các chủ nhà hàng, quán ăn quản lý nhân viên, định hướng chuẩn mực khi làm việc cho từng nhân viên. Đồng thời, mẫu nội quy quán ăn cũng giúp các bộ phận kết nối với nhau trong công việc, vì một mục tiêu chung đó là giúp các quán ăn ngày càng phát triển và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

– Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng

Nội quy cho nhân viên quán ăn còn góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp, mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ từ nhân viên phục vụ, chế biến đến nhân viên thu ngân. Nhân viên ở các bộ phận sẽ kết hợp nhuần nhuyễn với nhau để từ đó hạn chế được những sai sót, nhầm lẫn không đáng có.

– Thúc đẩy sự phát triển của nhân viên

Nhân viên ở từng vị trí dựa vào bảng nội quy nhà hàng quán ăn chi tiết sẽ dễ dàng hình dung ra công việc của mình cần làm và quyền lợi mình được hưởng sau khi hoàn thành công việc đó. Khi hoàn thành xuất sắc công việc của mình, nhân viên sẽ nhận được lương và thưởng tương xứng hoặc là được vinh danh trong những buổi họp tổng kết doanh thu của các nhà hàng, quán ăn. Từ đó sẽ thúc đẩy sự nỗ lực, trách nhiệm với công việc của từng nhân viên.

– Đảm bảo nhân viên tuân thủ pháp luật

Nội quy quán ăn bình dân được đặt ra dựa trên khuôn khổ của Pháp luật. Nhờ có Pháp luật mà chủ nhà hàng, quán ăn có thể quản lý nhân viên của mình, không để những nhân viên của mình có các hành vi vi phạm pháp luật.

Các nội dung chính trong nội quy nhà hàng, quán ăn

Mẫu nội quy nhân viên phục vụ quán ăn là căn cứ quan trọng để các chủ quán thực hiện việc quản lý nhân viên, góp phần hình thành nên tác phong làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Một số nội dung chính cần có trong nội quy nhà hàng, quán ăn như sau:

1/ Nội quy chung

1.1/ Thời gian làm việc

– Thời gian làm việc của nhân viên nhà hàng sẽ được phân công bởi quản lý, tùy thuộc vào khối lượng công việc. 

– Nhân viên full-time sẽ làm theo ca, mỗi ca 8 tiếng và được sắp xếp nghỉ luân phiên 1 ngày/tuần. 

– Nhân viên part-time cũng làm theo ca mỗi ca thường dao động từ 4 đến 5 tiếng/ca/ngày, tức là 25 đến 30 giờ/tuần.

1.2/ Chấm công

– Hàng ngày, nhân viên nhà hàng, quán ăn phải đến nơi làm việc trước ít nhất 5 phút vào ca để thực hiện chấm công (bằng vân tay) tại bảng chấm công của nhà hàng. Thực hiện bấm công tương tự khi tan ca.

– Trường hợp nhà hàng không áp dụng hình thức chấm công bằng vân tay, việc chấm công nhân viên sẽ do quản lý hoặc người giám sát thực hiện. Dựa vào dữ liệu chấm công, quản lý và kế toán có thể tính lương cho nhân viên và thực hiện phạt khi nhân viên “đi làm muộn về sớm” theo quy định.

– Không được tự ý điền hộ hay chấm công hộ người khác. Nếu phát hiện sẽ bị xử lý nghiêm.

– Riêng đối với nhân viên thu ngân cần phải thêm thao tác mở ca, kết ca trên phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn để kiểm soát tiền mặt đầu ca và dòng tiền trong ca cũng như đơn hàng và nguyên liệu trong ca làm đó.

1.3/ Quy định nghỉ phép

– Đối với trường hợp nghỉ ốm, nhân viên phải thông báo cho người quản lý sớm nhất có thể, để quản lý nhà hàng, quán ăn kịp thời bố trí nhân viên thay thế.

– Mỗi nhân viên được nghỉ phép 1 ngày/ tuần hoặc 4 ngày/ tháng theo hình thức tự đăng ký hoặc được quản lý/giám sát chỉ định sắp xếp và vẫn được hưởng lương theo chế độ của nhà hàng, quán ăn.

1.4/ Thời gian nghỉ trưa và bữa ăn của nhân viên 

– Mỗi nhân viên phục vụ làm việc tại nhà hàng, quán ăn sẽ được nghỉ và ăn trưa tại bếp theo ca là 30 phút/ca.

– Giờ ăn và lịch ăn hàng ngày được quy định bởi quản lý của từng bộ phận.

1.5/ Yêu cầu trang phục, hình thức tác phong làm việc

• Tất cả nhân viên phải ăn mặc chỉnh tề, gọn gàng. Đồng phục phải được giặt ủi sạch sẽ, râu tóc gọn gàng.

• Phải mặc đồng phục (nếu có), mọi tư trang phải để đúng nơi quy định.

• Không dùng nước hoa và trang sức quá mức, vòng cổ phải được giấu kín trong áo, hoa tai nhỏ và gọn (hoặc tháo ra).

• Nhân viên nữ trang điểm nhẹ nhàng, nếu tóc dài phải búi tóc gọn gàng, tránh tình trạng tóc lòa xòa thiếu thẩm mỹ và làm khách khó chịu, không sơn móng tay lòe loẹt.

• Nhân viên nam tóc luôn cắt ngắn, không để phủ tai hoặc vuốt keo.

• Nhân viên phải tuân thủ theo yêu cầu của tổ trưởng, tổ phó.

• Cá nhân hay nhóm khi được giao nhiệm vụ cần tập trung để chuẩn bị đầy đủ phương tiện, dụng cụ làm việc, nắm rõ những yêu cầu, cách phục vụ,…

• Tư thế tác phong nhanh gọn, luôn có thái độ niềm nở với khách, lịch sự, nhiệt tình và bình tĩnh nếu gặp khách hàng khó tính. Không gọi to, nói to trong phòng ăn khi có khách.

• Không uống rượu bia, hút thuốc lá trong thời gian làm việc.

• Các động tác kỹ thuật phải chuẩn xác, đúng trình tự.

• Các món ăn trước khi phục vụ phải được kiểm tra sát sao về cả số lượng và chất lượng.

• Dụng cụ luôn sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn vệ sinh.

• Khi khách hàng có nhu cầu hay thắc mắc mà chưa thể giải quyết, kịp thời báo cho cấp trên để phục vụ khách hàng tốt nhất.

2/ Bảo vệ tài sản chung, bảo mật thông tin quán

Nhân viên không được mang bất kì tài sản nào của nhà hàng ra ngoài phạm vi quán khi chưa được cho phép. Bất kỳ tài sản nào nếu muốn mang ra ngoài nhà hàng phải được sự cho phép của quản lý. 

Những nội dung sau đây đều được coi là bí mật nhân viên tuyệt đối không được để lộ. Các thông tin mật bao gồm:

• Thông tin của khách hàng

• Doanh thu hoặc tài liệu kế toán của nhà hàng

• Tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ và đào tạo của nhà hàng

• Quy trình chế biến thực phẩm và phục vụ của nhà hàng

3/ Đảm bảo vệ sinh quán

– Khi kinh doanh nhà hàng, quán ăn việc giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm là điều rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe của khách hàng và xây dựng hình ảnh đẹp cho quán. Cần giữ vệ sinh sạch sẽ ở khu vực khách dùng bữa, khu vực bếp nhà hàng, quán ăn, quầy pha chế, khu vực nhà vệ sinh và toàn bộ khuôn viên ngoài trời (nếu có) của nhà hàng.

– Mỗi ngày, nhân viên bếp phải chú ý vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc của mình và các thiết bị trong nhà bếp để đảm bảo vệ sinh, hạn chế chuột gián, nấm mốc trong khu vực này. Trong quá trình chế biến, nhân viên phải đảm bảo an toàn, tránh cháy nổ, đổ vỡ hay thương tích,…

– Nhân viên bếp, pha chế hay phục vụ không được nuôi móng tay dài hay sơn móng tay, cần đeo bao tay khi sơ chế và chế biến món ăn.

4/ Những điều nhân viên không được làm

– Nhân viên đi làm không đúng giờ, đi muộn về sớm (trừ trường hợp đã xin phép trước và được sự đồng ý của quản lý).

– Nhân viên làm việc riêng trong giờ làm việc. Một số việc không được phép làm trong khi làm việc như: ăn uống trước mặt khách hàng, ngủ trưa trên ghế của khách, sử dụng điện thoại để chơi game, gọi điện,…

– Chưa hoàn thành tốt các công việc được giao như vệ sinh các khu vực được quy định, phục vụ khách hàng,…

– Có thái độ không hợp tác, không lịch sự với khách hàng, đồng nghiệp, cấp trên,…

– Không giữ gìn vệ sinh chung, khạc nhổ, để rác không đúng nơi quy định,…

– Tụ tập tán gẫu, tranh cãi, hò hét, chạy nhảy,… gây ảnh hưởng đến khách hàng.

– Tự ý rời bỏ vị trí hay bỏ việc giữa chừng mà chưa có sự đồng ý của quản lý.

– Nghỉ việc mà không thông báo trước với quản lý.

– Không in hay gửi hóa đơn lại cho khách hàng.

– Không được tự ý sử dụng nguyên vật liệu của quán mà chưa được khách order.

– Không ăn cắp vật tư, dụng cụ, trang thiết bị của quán để bỏ túi,…

Xem thêm: Mẫu nội quy dành cho nhân viên quán cafe chuẩn

5/ Quy chế thưởng phạt

5.1/ Hình thức khen thưởng

Cần có cơ chế khen thưởng trong nội quy nhân viên nhà hàng khi nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao. Chủ nhà hàng nên có những tiêu chí khen thưởng rõ ràng để nhân viên phấn đấu, dựa trên các tác phong phục vụ, phản hồi của khách hàng, số lượng khách phục vụ hay khối lượng công việc đã hoàn thành trong ca làm việc.

Bạn có thể thưởng bằng tiền mặt hoặc là hiện vật cho nhân viên. Trong các cuộc họp tổng kết tuần, tháng nhân viên được khen thưởng sẽ được vinh danh trước toàn thể nhân viên cán bộ nhà hàng.

5.2/ Các mức xử phạt

Song song với cơ chế khen thưởng, nội quy nhà hàng, quán ăn cũng cần phải có cơ chế xử phạt thích đáng để nhân viên không vi phạm những quy định đã đặt ra. Các hình thức xử phạt như: Nhắc nhở; Phạt cảnh cáo bằng tiền; Cho thôi việc.

Dưới đây là một số lỗi mà nhân viên nhà hàng, quán ăn có thể mắc phải và hình thức xử phạt tương ứng như sau:

– Phạt nhắc nhở:

• Không giữ gìn vệ sinh cá nhân, không mặc đúng đồng phục (nếu có).

• Nói chuyện riêng trong giờ làm việc.

• Sử dụng điện thoại.

• Không thân thiện với khách hàng.

• Quên chấm công.

• Ở lại sau khi hết ca làm việc quá 30 phút.

– Phạt cảnh cáo bằng tiền: 

• Đi muộn, về sớm không xin phép.

• Mang trang thiết bị nhà hàng ra ngoài.

• Tính sai hóa đơn cho khách hàng.

• Tự ý sử dụng đồ ăn, đồ uống bán cho khách hàng.

• Hút thuốc, nhai kẹo cao su.

• Không vệ sinh bếp sau khi chế biến.

• Thái độ không chuẩn mực với khách hàng.

Có thể tham khảo bảng phạt tiền dành cho nhân viên phục vụ dưới đây:

STT Tên Số điểm Ghi chú
1 Không hoàn thành công việc tại bộ phận 3
2 Không mặc đồng phục theo quy định 5
3 Đi muộn 5k/ phút Quy định
4 Mang dép đi làm 3
5 Order sai 5
6 Không check tin nhắn công việc 10
7 Thái độ không lịch sự, ngủ tại quán 10
8 Lấy của công làm việc riêng 5
9 Quên báo cáo thu chi cuối ca 20
10 Sử dụng điện thoại trong giờ làm việc 5
11 Không bàn giao ca 10
12 Nghỉ không lý do 1 lần Quy định
13 Không báo xuất nguyên liệu 5
14 Không xuất hóa đơn khách hàng 5
15 Tóc không búi gọn gàng (nữ) 5
16 Hút thuốc trong giờ làm việc 5
17 Làm việc riêng trong ca 5
18 Rời bỏ vị trí không xin phép 3
19 Không dọn bàn khi khách ra về 20
20 Làm mất của chung 20
21 Không chào khách khi khách tới và về 2

Ghi chú: Mỗi điểm sẽ tương đương với 10.000 đồng.

Hình thức kỷ luật cho thôi việc:

• Trộm cắp tài sản của nhà hàng, khách hàng.

• Cố ý nhận tiền bo mà không được phép.

• Gây rối trong nhà hàng.

• Cố ý làm lộ bí mật kinh doanh, làm tổn hại đến uy tín nhà hàng.

• Phá hoại tài sản trong nhà hàng.

• Sử dụng rượu, bia khi đang làm việc.

6/ Mẫu nội quy cho nhân viên phục vụ nhà hàng, quán ăn cụ thể

Để dễ hình dung hơn về mẫu nội quy cho nhân viên phục vụ nhà hàng, quán ăn PosApp mời bạn tham khảo 2 bản nội quy nhà hàng chi tiết dưới đây:

Mẫu 1 – Bảng nội quy nhà hàng A

NỘI QUY NHÀ HÀNG ……………………
STT Hạng mục Quy định cụ thể
1 Trước khi làm việc – Có mặt trước giờ vào ca quy định 10-15p
– Mặc đúng đồng phục quy định; tác phong gọn gàng; mọi tư trang cá nhân phải để đúng nơi quy định
– Tuyệt đối chấp hành lệnh của Tổ trưởng, Tổ phó
– Cá nhân hoặc nhóm được giao nhiệm vụ phải chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, dụng cụ phục vụ; nắm vững yêu cầu, chi tiết các bữa ăn như số lượng, giờ ăn, địa điểm, thực đơn, cách phục vụ…
– Tổ trưởng, Tổ phó có nhiệm vụ kiểm tra các điều kiện làm việc của nhân viên thuộc tổ phụ trách; tổ chức họp đầu ca theo quy định
……………………………..
2 Trong khi làm việc – Tư thế tác phong nhanh nhẹn, thái độ niềm nở, lịch sự, nhiệt tình, bình tĩnh và kiên nhẫn khi phục vụ khách hàng, nhất là khách hàng khó tính
– Không gọi to, nói lớn, nói chuyện riêng tại nơi làm việc, trong phòng ăn khi có khách
– Tuyệt đối không được uống rượu bia, hút thuốc lá trong khi phục vụ khách
– Các động tác kỹ thuật phục vụ phải đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ, chuẩn xác, đúng trình tự, lễ nghi và tôn trọng khách; luôn cố gắng học hỏi để nâng cao kỹ thuật và nghiệp vụ.
– Các món ăn, thức uống phải được kiểm tra đảm bảo số lượng, chất lượng, màu sắc, mùi vị… theo quy định trước khi mang ra phục vụ khách
– Dụng cụ phục vụ ăn uống phải sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh
– Tuyệt đối không để cho người không có phận sự vào bàn ăn, phòng ăn, phòng tiệc phục vụ khách; luôn đảm bảo trật tự khi khách ăn uống tại nhà hàng
– Nếu khách yêu cầu thêm điều gì, tùy vào khả năng quyền hạn mà giải quyết hoặc kịp thời báo cho cấp trên; đảm bảo khách luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng
………………………………….
3 Sau khi phục vụ xong – Kiểm tra bàn ăn, phòng ăn, phòng tiệc xem khách có để quên gì không để kịp thời hoàn trả
– Không giao dịch với khách ngoài phạm vi trách nhiệm, không nhận quà tặng của khách; trường hợp không thể từ chối thì cần xin ý kiến của cấp trên
– Thu dọn và setup lại bàn ăn, phòng ăn gọn gàng, đúng tiêu chuẩn quy định
– Nhân viên liên quan kiểm tra đối chiếu hàng hóa theo định kỳ có biên bản ghi chép cụ thể và ký tên xác nhận; trường hợp phát hiện thiếu thừa, mất phẩm chất tài sản, phương tiện cần kịp thời báo cáo với cấp trên
………………………………………….
Những điều CẤM đối với nhân viên nhà hàng ……………
– Vắng mặt liên tục 3 ngày mà không có sự đồng ý của Trưởng bộ phận
– Giả vờ ốm
– Bỏ vị trí trong giờ làm việc
– Làm việc riêng, sử dụng điện thoại cá nhân, ăn vụng trong giờ làm việc
– Đưa người không được phép vào nhà hàng
– Ở lại nhà hàng hoặc quay trở lại nhà hàng ngoài giờ làm việc mà không có lý do chính đáng
– Sử dụng thức ăn, đồ uống còn thừa để bán lại cho khách; mang đồ ngoài nhà hàng vào bán cho khách
– Thông đồng với các bộ phận khác gian lận trong phục vụ khách, chiếm đoạt doanh thu nhà hàng…

Mẫu 2 – Bảng nội quy nhà hàng B

STT Hạng mục Nội quy nhà hàng …
1 Thời gian làm việc – Đối với nhân viên bếp: 9h00 – 22h00
– Đối với nhân viên phục vụ:
+ Ca sáng: 6h00 – 14h00
+ Ca chiều: 14h00 – 22h00
Nhân viên nên đến nhà hàng trước giờ vào ca 10-15p để chỉnh trang đồng phục, xếp hàng chấm công…
……………………………
2 Nghỉ ốm – Đối với bất kỳ trường hợp ốm nào, nhân viên nghỉ phải thông báo (hoặc nhờ người thông báo) cho quản lý trước giờ vào ca ít nhất 1 tiếng
– Bất kỳ trường hợp nghỉ ốm nào đều phải có sự đồng ý của bác sĩ và có giấy chứng nhận của bệnh viện
…………………………..
3 Bữa ăn của nhân viên – Mỗi nhân viên làm việc tại nhà hàng đều được hưởng chế độ ăn 1 bữa theo ca, ăn 20p/ 1 ca
– Giờ ăn và lịch ăn hàng ngày sẽ được quy định bởi quản lý nhà hàng cho mỗi bộ phận
…………………………..
4 Chấm công – Nhân viên cần thực hiện chấm công vào đầu và cuối ca làm việc theo quy định
– Nhân viên đến nhà hàng sau giờ quy định vào ca được xem là đi trễ
– Nghỉ không báo trước hoặc nghỉ không có lý do phù hợp được xem là nghỉ không phép, sẽ bị trừ lương theo quy định
– Khi có công việc phát sinh, yêu cầu tăng ca, lương sẽ được tính vào lương tăng ca của nhân viên theo quy định
……………………….
6 Vệ sinh cá nhân – Nhân viên khi ra, vào hay ở trong nhà hàng đều có thể bị kiểm tra đột xuất bởi quản lý hoặc bất kỳ người nào khác có trách nhiệm và quyền hạn cao hơn
………………………
7 Hình thức, tác phong – Tất cả nhân viên đều phải ăn mặc chỉnh tề, gọn gàng và sạch sẽ
– Không sức nước hoa nặng mùi, trang điểm đậm, đeo nhiều trang sức, trang sức có giá trị lớn
– Nhân viên nữ cần trang điểm nhẹ nhàng, nếu tóc dài thì nên buộc gọn, không nhuộm màu tóc quá sáng
– Nhân viên nam tóc ngắn, không để phủ tai và chạm cổ áo
………………………..
8 Trang phục làm việc – Nghiêm túc chấp hành quy định đồng phục. Mỗi nhân viên phải có trách nhiệm giữ gìn trang phục của mình
– Nhân viên không được phép mặc trang phục của nhà hàng khi đi ra ngoài, trừ trường hợp đi làm nhiệm vụ
………………………….
9 Quy định về đồ thất lạc và nhặt được – Bất cứ tiền bạc hoặc đồ đạc nào nhặt được trong nhà hàng phải chuyển ngay cho quản lý và thông báo đầy đủ các thông tin chi tiết cho quản lý; đồng thời ghi vào sổ nhật ký
– Nhà hàng có trách nhiệm thông báo cho người chủ hợp pháp của tài sản thất lạc
………………………
10 Góp ý, khiếu nại của khách hàng – Nếu khách hàng có than phiền, góp ý, khiếu nại, nhân viên phải lắng nghe kỹ từng chi tiết và giải quyết một cách hợp lý nhất có thể.
– Trường hợp nhân viên không giải quyết được thì cần kịp thời báo cho cấp trên hay người có trách nhiệm.
– Cần lưu ý:
+ Không được tranh cãi tay đôi với khách
+ Hãy thể hiện sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ cùng khách
+ Phải lịch sự và nhã nhặn, dùng lý lẽ để giải quyết vấn đề
………………………
11 Bảo vệ tài sản và các bí mật kinh doanh – Không được mang bất cứ một tài sản nào ra khỏi nhà hàng khi chưa được phép. Bất kỳ tài sản nào khi ra khỏi nhà hàng phải có giấy phép có chữ ký của quản lý hoặc hóa đơn của nhà hàng
– Tất cả các tài liệu sau của nhà hàng đều được coi là bí mật:
+ Thông tin khách hàng: căn cước, địa chỉ… của khách hàng
+ Doanh thu của nhà hàng hoặc bất cứ tài liệu kế toán nào của nhà hàng
+ Quy trình chế biến thực phẩm và phục vụ của nhà hàng
+ Thông tin kỹ thuật liên quan đến tài sản trang thiết bị của nhà hàng
………………………..
12 An toàn phòng cháy chữa cháy – Không được phép hút thuốc trong nhà hàng vì rất dễ gây hỏa hoạn
– Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, nhân viên phải:
+ Quay số 114 để thông báo cho nhân viên trực tổng đài biết tên, địa chỉ nhà hàng và tình hình hỏa hoạn
– Không được phép hút thuốc trong nhà hàng vì rất dễ gây hỏa hoạn
………………………
13 An toàn và vệ sinh lao động – Nhân viên phải chấp hành các quy định về vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường dưới sự hướng dẫn của quản lý
– Phải tôn trọng quy định làm việc, an toàn lao động; phải sử dụng các thiết bị và công cụ bảo vệ khi làm những việc có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của mình và mọi người
………………………..
Các hành vi vi phạm kỷ luật, xử lý kỷ luật và trách nhiệm vật chất
1 Phạt 50.000đ – Sao nhãng công việc mà không có lý do chính đáng
– Đi muộn, về sớm mà không có sự cho phép của giám sát, quản lý
– Không sử dụng đúng trang phục theo quy định; không giữ vệ sinh cá nhân
– Mặc trang phục làm việc hoặc một phần trang phục làm việc ra khỏi nhà hàng (trừ trường hợp được phép)
– Ngủ trong giờ làm việc hay ngoài giờ làm việc trong nhà hàng mà chưa được sự cho phép
– Vắng mặt mà không được phép trước của quản lý
………………………….
2 Phạt 10% lương tháng – Sử dụng trang thiết bị nhà hàng, quầy bar hoặc các khu vực khác của nhà hàng mà không được sự đồng ý; tự nấu ăn và pha chế đồ uống trong nhà hàng mà không được phép
– Ký vào bảng chấm công thay cho người khác
– Tham gia vào các công việc mua bán của nhà hàng mà không được phép
– Ăn uống những đồ dành riêng hoặc bán cho khách hàng
– Hút thuốc lá, uống rượu bia khi đang làm việc, trong các khu vực phục vụ, khu chế biến đồ ăn; nhai kẹo cao su trong giờ làm việc hoặc trước mặt khách hàng
……………………………
3 Kỷ luật hoặc sa thải – Trộm cắp, chiếm hữu hoặc di chuyển bất hợp pháp tài sản của nhà hàng, của khách hoặc của đồng nghiệp
– Nhận trực tiếp hoặc gián tiếp các khoản tiền hoa hồng cho các giao dịch không được phép
– Cố ý làm hại đến tài sản, uy tín và danh tiếng của nhà hàng
– Thách thức hoặc khiêu khích người khác đánh nhau, gây thương tích hoặc cố ý phá hoại tài sản của nhân viên khác trong nhà hàng
– Bất lịch sự một cách trắng trợn, cư xử không đúng đắn, thô bạo, xấc láo hoặc thờ ơ với khách
………………………..
4 Trách nhiệm vật chất – Nhân viên làm hỏng hóc các dụng cụ và trang thiết bị của nhà hàng phải có trách nhiệm đền bù giá trị của trang thiết bị đó
– Vì những lý do khách quan, quản lý nhà hàng có thể xem xét giảm trừ tiền bồi thường hoặc cho qua.
………………………..

Ngoài ra chủ quán cũng có thể lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn của PosApp để quản lý mọi hoạt động của nhân viên tại quán từ xa. Chỉ cần sử dụng điện thoại cài đặt phần mềm quản lý của PosApp, chủ nhà hàng có thể quản lý được tình hình kinh doanh tại cửa hàng, tổng số khách đang dùng bữa tại quán, số đơn hàng và biết được cả năng suất làm việc của nhân viên. Bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn của PosApp dưới đây!

Trên đây là toàn bộ những nội dung cơ bản cần có trong mẫu nội quy nhà hàng, quán ăn dành riêng cho nhân viên mà các chủ quán nên tham khảo. Hi vọng với bảng nội quy mà PosApp chia sẻ sẽ giúp cho các chủ cửa hàng quản lý được nhân viên của mình hiệu quả hơn. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn tốt nhất? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!

Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để hỗ trợ nhanh nhất!

Máy POS bán hàng cảm ứng in hóa đơn phổ biến nhất
Các thiết thị hỗ trợ quy trình bán hàng được tối ưu
Hệ thống POS online là gì? Lợi ích của POS Online
Công ty thiết kế phần mềm quản lý theo yêu cầu PosApp

Chi tiết thông tin cho Mẫu nội quy nhà hàng, quán ăn cho nhân viên đầy đủ, chi tiết…

1. Bạn hiểu thế nào về giá trị của mẫu nội quy nhân viên bán hàng

Bạn hiểu thế nào về giá trị của mẫu nội quy nhân viên bán hàng

Nội quy nhân viên bán hàng là mẫu văn bản thỏa thuận giữa nhân viên bán hàng và phía đơn vị chủ quan về các nội quy và mức xử lý vi phạm mà người lao động buộc phải chấp hành và có nghĩa vụ thực hiện nghiêm chỉnh trong quá trình làm việc và công tác tại đơn vị. Hay hiểu một cách đơn giản thì mẫu nội quy nhân viên bán hàng chính là bản căn cứ quan trong để các bộ phận quản lý giám sát nhân sự có thể định hướng nhân một cách chuẩn mực nhất về hình thức, tác phong làm việc của bộ phận nhân viên bán hàng, từ đó góp phần xây dựng nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất. Tùy theo từng tính chất môi trường làm việc, cũng như văn hóa làm việc khác nhau mà mỗi doanh nghiệp cũng sẽ có những cách quy định và trình bày mẫu nội quy nhân viên bán hàng sao cho rõ ràng và phù hợp với văn hóa làm việc tại đơn vị mình nhất. Nhưng dù có sử dụng ở bất kỳ tính chất môi trường nào đi chăng nữa thì một mẫu nội quy nhân viên bán hàng cũng cần phải trình bày được đầy đủ các các điều khoản cơ bản và được thông báo rõ ràng tới từng bộ phận nhân sự.

Việc làm Nhân viên kinh doanh

2. Hướng dẫn cách viết mẫu nội quy nhân viên bán hàng ngắn gọn và đầy đủ nhất

Tùy từng tính chất của mỗi đơn vị, mà bản nội quy nhân viên bán hàng cũng sẽ có những cách trình bày bản nội quy của mình khác nhau, nhưng một điểm chung thì nó vẫn sẽ bao gồm những nội dung chủ chốt như sau:

Hướng dẫn cách viết mẫu nội quy nhân viên bán hàng ngắn gọn và đầy đủ nhất

2.1. Quy định về tác phong và đạo đức tại nơi làm việc

  • Bên cạnh có nghĩa vụ hoàn thành tốt các công việc được giao, thì bản thân mỗi nhân viên bán hàng cũng cần phải có tinh thần trách nhệm với công việc cao trong quá trình làm việc của mình, trung thực, có ý thức xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và khách hành của đơn vị mình đang công tác
  • Tuyệt đối không sử dụng thời gian làm việc vào những công việc mang tính chất cá nhân, trừ trường hợp cấp bách và đã được sự cho phép từ Quản lý giám sát
  • Thực hiện tuân thủ đầy đủ các quy định về đồng phục tại cửa hàng, nơi làm việc (nếu có). Đối với trường hợp được cấp đồng phục các nhân viên cũng cần phải có trách nhiệm nhiệm giữ gìn đồng phục của mình một cách sạch sẽ, cẩn thận, không mặc đồng phục khi ra ngoài, trừ trường hợp là nhiệm vụ theo yêu cầu của Quản lý giám sát (giao hàng cho khách, đến bảo dưỡng, tư vấn sản phẩm tại nhà)
  • Ăn mặc gọn gàng, lịch sự, nhã nhặn; tác phong nhanh nhẹn khi đến nơi làm việc. Đối với các đơn vị không quy định đồng phục, các nhân viên cũng cần tránh trường hợp ăn mặc quá lòe loẹt, để móng tay quá dài, hay đeo quá nhiều trang sức, phụ kiện… khi làm việc

2.2. Quy định thời gian làm việc và thời gian ăn trưa

  • Theo quy định mới nhất của Luật Lao động cho tới thời điểm hiện tại, thì thời gian làm việc của người lao động được quy định 8 tiếng/ ngày, và làm việc không quá 5 ngày/ tuần.
  • Tuy nhiên, với những tính chất của công việc nhân viên bán hàng tại từng đơn vị mà giờ làm việc của người lao động cũng sẽ có những thay đổi sao cho phù hợp với tính chất và khối lượng công việc của từng đơn vị đó. Thông thường thì thời gian làm việc của bộ phận nhân viên bán hàng sẽ được phân theo sự chỉ chỉ đạo của các quản lý mà không có sự cố định cụ thể, tuy nhiên vẫn sẽ đảm bảo được mỗi ca làm việc 8 tiếng, và được nghỉ 1 ngày trong 1 tuần làm việc. Bên cạnh đó các quy định về trực thêm giờ, và cũng sẽ được thể hiện rõ trong bản nội quy.
  • Tùy từng mỗi đơn vị mà giờ ăn trưa của nhân viên bán hàng cũng sẽ có những quy định khác nhau, tuy nhiên thông thường thì giờ ăn trưa của nhân viên bán hàng sẽ được hưởng thời gian là 30 phút/ca
Quy định thời gian làm việc và thời gian ăn trưa

2.3. Quy định về nghỉ lễ, tết

  • Quy định về nghỉ lễ, tết

Đối với loại hình dịch vụ như nhà hàng, hay các đơn vị trung tâm kinh doanh trong lĩnh vực thương mai sẽ vẫn mở cửa và làm việc ngay cả trong những ngày nghỉ lễ, tết. Bởi thế mà với các nhân viên bán hàng đi làm trong những ngày này ngoài việc được hưởng lương gấp đôi thì họ cũng sẽ được đơn vị bố trí nghỉ bù vào thời gian thích hợp.

  • Quy định về việc xin nghỉ phép

Đối với nghỉ phép có kế hoạch, nhân viên bán hàng cần báo trước 3 ngày cho Quản lý để sắp xếp và điều phối công việc tại cửa hàng. Còn đối với trường hợp nghỉ đột xuất như: ốm, cố việc riêng thì cần phải gọi cho thông báo cho bộ phận Quản lý trước 3 tiếng trước ca làm việc để các Quản lý có thể thực hiện việc điều phối nhân viên kịp thời.

2.4. Quy đinh việc bảo vệ bí mật kinh doanh và tài sản của nhà hàng

Nhân viên bán hàng đều phải có nghĩa vụ và trách nhiệm bảo mật những thông tin được xem là bí mật kinh doanh và tài sản chung của doanh nghiệp, trong đó bao gồm tất cả các thông tin như sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng, bao gồm: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại, thông tin về sản phẩm dịch vụ khách hàng đã đùng
  • Các thông tin về tình hình doanh thu, tài liệu kế toán của nhà hàng
  • Các tài liệu nghiệp vụ, hướng dẫn đào tạo nhân viên bán hàng của các đơn vị doanh nghiệp
  • Nhân viên bán hàng không được tự ý mang bất kỳ các vật dụng, tài sản đang thuộc sự sở hữu của doanh nghiệp ra ngoài mà chưa được sự cho phép của bộ phận Quản lý có trách nhiệm. Trường hợp nếu vi phạm, nhân viên bán hàng đó buộc phải chịu các hình thức kỷ luật theo đúng nội quy của công ty.
  • Nhân viên bán hàng không tự ý sử dụng tài sản cá nhân của người khác khi chưa được ủy quyền, đồng ý từ chủ sở hữu, đặc biệt là đối vơi các sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán nhưng chưa lấy hàng.
  • Nhân viên không tự ý ra/ vào các khu vực làm việc liên quan trực tiếp đến sản xuất sản phẩm, hàng hóa trừ khi nhận được chỉ thị từ cấp trên.
  • Có ý thức tiết kiệm, bảo vệ tài sản chung của công ty.
  • Đối với trường hợp nhân viên làm hỏng các dụng cụ, trang thiết bị, tài sản của doanh nghiệp trong quá trình là việc thì phải có trách nhiệm bồi thường. Tuy nhiên cũng sẽ tùy trường hợp hiện trạng của tài sản đó mà nhân viên có thể được miễn hoặc giảm bồi thường.

2.5. Quy định về vấn đề an toàn phòng cháy chữa cháy và đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc

  • Nhân viên bán hàng không tự ý tụ tập, uống rượu, tổ chức đánh bài bạc trong nơi làm việc
  • Không tự ý rời khỏi nơi làm việc, trường hợp có nhu cầu ra ngoài do phải thực hiện các công việc liên quan như: giao hàng, hỗ trợ việc bảo dưỡng cho khách thì cần phải thông báo với bộ phận Quản lý thông báo lý do với cấp trên
  • Không mang các vật dụng sắc nhọn, hung khí có tính sát thương đến nơi làm việc
  • Nhân viên bán hàng không được phép hút thuốc trong phạm vi khu vực làm việc, đặc biệt là trong kho hàng, vì nó rất dễ gây hỏa hoạn.
  • Các nhân viên có trách nhiêm tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về an toàn điện, phòng cháy, chữa cháy… trong quá trình làm việc.
  • Trường hợp khi xảy ra hỏa hoạn, nhân viên bán hàng cần phải nhanh chóng báo động, hô hóa cho mọi người được biết. Với những trường hợp cháy nhỏ các nhân viên có thể sử dụng bình chữa cháy thông dụng được đặt tại cửa hàng để dập lửa, còn đối với trường hợp cháy lớn cần phải nhanh chóng sơ tán tất cả khách, và mọi người ra khỏi nhà hàng và gọi ngay đến tổng đài 114 để được hỗ trợ

2.6. Một số những quy định khác của nhân viên bán hàng

  • Quy định về chấm công nhân viên: Việc thực hiện chấm công nhân viên và tổng kết sẽ do bộ phận Quản lý giám sát, hay bộ phận quản lý của nhà hàng thực hiện hàng ngày.
  • Quy định về việc sử dụng điện thoại trong quá trình làm việc: Nhân viên bán hàng không sử dụng điện thoại trong quá trình làm việc, trừ trường hợp nhân viên phải thực hiện các công việc liên quan như: gọi điện cho khách hàng, đối tác
  • Quy định về đồ thất lạc, nhặt được: Bất cứ tài sản nào nhân viên nhặt được trong địa phận đơn vị làm việc đều phải chuyển ngay cho quản lý nhà hàng và ghi rõ các nội dung chi tiết trong sổ ghi chép. Bộ phận Quản lý giám sát tại các cửa hàng sẽ có trách nhiệm tìm, liên hệ với người mất để trao trả tài sản thất lạc đó.
  • ​Quy đinh việc xử lý khiếu nại, góp ý của khách: Nhân viên bán hàng luôn phải chú ý lăng nghe khi khách hàng có những khiếu nại, hay những thắc mắc về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Tuyệt đối không cố gắng tranh cãi với khách hàng, cần thể hiện thái độ lịch sự, nhã nhặn, tôn trọng khi giao tiếp khách hàng nhặn và tìm cách giải quyết các vấn đề theo hướng hợp lý nhất cho cả 2 bên. Trường hợp các vấn đề khiếu nại của khách hàng vượt quá khả năng và phận sự của mình, các nhân viên bán hàng cần phải nhanh chóng báo cáo lại với các bộ phận cấp trên, hoặc hướng dẫn khách hàng đến đúng bộ phận chuyên môn để được hỗ trợ xử lý.
  • Quy định xử lý các hành vi vi phạm kỷ luật: Tùy từng mức độ vi phạm mà nhân viên bán hàng sẽ phải chịu mức độ kỷ luật theo đúng nội quy đơn vị, từ khiển trách, trừ lương, đình chỉ công tác hoặc sa thải.
Một số những quy định khác của nhân viên bán hàng

Trên đây là một số những chia sẻ thông tin về chủ đề “nội quy nhân viên bán hàng”, hi vọng rằng thông qua những kiến thức được chia sẻ trong bài đã có thể giúp bạn nắm được những nội dung cần thiết khi trình bày mẫu nội quy nhân viên bán hàng mới nhất hiện nay là như thế nào. Cảm ơn vì đã luôn dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết của chúng mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Chi tiết thông tin cho Mẫu nội quy nhân viên bán hàng mới, chi tiết nhất…

Nội Quy Cửa Hàng | Dolozi Store

1. Thời gian hoạt động của cửa hàng

Cửa hàng hoạt động từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày. Tết và các ngày khác sẽ có thông báo riêng.

2. Quy định hàng hóa, dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng

  • Hàng hóa, dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng phải phù hợp với các mặt hàng đã đăng ký trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và không thuộc danh mục pháp luật cấm kinh doanh.
  • Không kinh doanh hàng nhái, hàng lậu, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc.
  • Hàng hóa có bảo hành thì giấy bảo hành phải ghi rõ thời gian bảo hành và địa điểm bảo hành. Tất cả dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng phải có thương mại, giá bán phải niêm yết tại địa điểm kinh doanh bằng VNĐ.

3. Quy định về người đến giao dịch mua bán, tham quan, thi hành công vụ tại cửa hàng

  • Mọi người đến cửa hàng giao dịch mua bán, sửa chữa, thi hành công vụ phải chấp hành nghiêm chỉnh nội quy tại cửa hàng, các quy định pháp luật hiện hành và sự hướng dẫn của nhân viên cửa hàng.
  • CBNV cơ quan nhà nước vào cửa hàng để thi hành nhiệm vụ phải thông báo, xuất trình chứng minh nhân dân và các giấy tờ có liên quan đến việc thi hành nhiệm vụ với người có thẩm quyền ở cửa hàng.

4. Quy định đối với cán bộ nhân viên tại cửa hàng

Đối với công việc được giao

  • Phải giải quyết đúng hẹn, đúng nội dung, đầy đủ, rõ ràng những vấn đề mà khách hàng yêu cầu.
  • Luôn dán tem lên thiết bị của khách hàng.
  • Không được phân biệt khách hàng
  • Cấm tự đặt ra những điều kiện không có trong quy định
  • Nghiêm cấm lợi dụng nhiệm vụ được giao để vòi vĩnh , sách nhiễu đến khách, có những hành vi gian trá, tự ý tráo đổi, lấy đồ của khách khi chưa được khách cho phép , gây phiền hà cho khách hàng.

Đối với khách hàng

  • Luôn cởi mở và bắt tay với khách hàng trong lần đầu bắt gặp.
  • Luôn sẵn sàng phục vụ đối với tất cả vấn đề liên quan đến sản phẩm và giải quyết vấn đề theo cách ổn thỏa vấn đề của khách hàng.
  • Thái độ giao tiếp phải luôn tự tin, mỉm cười với khách hàng.
  • Không được có cử chỉ, lời nói thiếu văn minh, đe dọa
  • Không nên ngắt lời khách hàng, họ sẽ cảm thấy mối quan tâm của họ không được lắng nghe vì vậy hãy nhiệt tình, chu đáo tích cực lắng nghe từ những phản hồi của khách hàng nhằm lựa chọn phương án tư vấn thích hợp nhất. Khi nhận xét đánh giá cần mang tính xây dựng, tránh gây mặc cảm cho khách hàng .
  • Nhìn thẳng vào mắt khách hàng, đừng né tránh ánh mắt của họ sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.

Đối với cấp trên

  • Thái độ phải lịch sự, lễ phép và lời nói phải có chừng mực khi giao tiếp.
  • Văn hóa ứng xử văn minh phải chân thành, hòa nhã và vui vẻ.

Đối với đồng nghiệp

  • Tôn trọng, đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau.
  • Hãy luôn giữ thái độ vui vẻ , thân thiện và tuyệt đối không nên quá tự cao hay luôn tự ti để xây dựng mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.
  • Cần quan tâm, công nhận, sửa sai từ những đóng góp chân thành của đồng nghiệp. 
  • Không xúc phạm nhân phẩm, nói xấu, đả kích chia rẽ nội bộ. nếu không hài lòng có thể báo cáo lại với ban quản lý.

Đối với công ty

  • Bảo quản tài sản vật dụng công ty, xây dựng và giữ gìn hình ảnh tốt đẹp của tập thể.
  • Chấp hành tốt nội quy của công ty
  • Không sử dụng tài sản của công ty với bất kỳ lợi ích cá nhân nào.
  • Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được phân công, có tác phong đúng mực, thái độ hòa nhã, khiêm tốn khi giao tiếp và giải quyết công việc.
  • Mang trang phục công sở hoặc đồng phục của công ty ( mang giày, áo sơ mi, quần tây )
  • Hướng dẫn tận tình cho mọi người trong cửa hàng hiểu rõ và chấp hành theo đúng quy định của cửa hàng và các quy định của nhà nước.
  • Nghiêm cấm mọi biểu hiện tiêu cực, gian lận, gây cản trở khó khăn trong kinh doanh của cửa hàng.
  • Nghiêm cấm uống rượu bia, sử dụng chất kích thích trong thời gian thực hiện nhiệm vụ.

Chi tiết thông tin cho Nội Quy Cửa Hàng | Dolozi Store…

Từ khóa người dùng tìm kiếm liên quan đến Nội Quy Cửa Hàng

hàng nhật bãi, hàng nội địa nhật, hang bai nhat, hàng nhật bãi giá rẻ, hàng nhật bãi tại hcm, máy mài, hang nhat bai, dụng cụ nhật bãi, dung cu nhat bai, hang nhat bai gia re, máy mài góc, dụng cụ đồ nghề nhật, đồ nghề nhật bãi mới nhất, biến áp cách ly, kho hàng bãi, kho hàng bãi nhật, hàng bãi nhật, diy, máy khoan phay nhật bãi, máy mài nhật bãi, hàng bãi nhật mới nhất, xả hàng nhật, thủy lực mini, cnc mini, ofana, bơm thủy lực, mô tơ giảm tốc, bánh xe, dao nhật bãi

Ngoài những thông tin về chủ đề Nội Quy Cửa Hàng này bạn có thể xem thêm nhiều bài viết liên quan đến Thực đơn khác tại đây nhé.

Vậy là chúng tôi đã cập nhật những thông tin hot nhất, được đánh giá cao nhất về Nội Quy Cửa Hàng trong thời gian qua, hy vọng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm. Hãy thường xuyên truy cập chuyên mục Kiến thức để update thêm nhé! Hãy like, share, comment bên dưới để chúng tôi biết được bạn đang cần gì nhé!

Bài liên quan:  Ăn Xế Cho Bé - Cách làm món ngon nhanh nhất

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button